BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
TỔ CHỨC SỰ KIỆN NÊN CHỌN DÒNG TÚI GIẤY NÀO ?
Tăng quà là nét văn hóa đặc trưng trong các chương trình, sự kiện, hội nghị hội thảo. Đăc biệt, với các doanh nghiệp nổi tiếng thì việc tặng túi giấy đựng quà là một trong những chiến lược marketing không thể thiếu. Riêng với các doanh nghiệp mới khai trương, muốn xây dựng các mối quan hệ làm ăn dài lâu với các đối tác, khách hàng thì việc đặt in túi giấy sự kiện là điều cần thiết.
Vai trò marketing của túi giấy trong sự kiện
Trong các chương trình, sự kiện điều không thể thiếu chính là các khâu trao tặng quà, giải thưởng đối với những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc hoặc tri ân, giới thiệu những gương mặt của các nhãn hàng đại tiện. Vì vậy, những món quà vừa có có giá vật chất, lại đề cao giá trị tinh thần, tạo sự thành công mỹ mãn sau khi kết thúc sự kiện.
Với một hoạt động mang tầm rộng lớn như sự kiện, hôi nghị với hàng trăm, hàng nghìn người tham gia thì vai trò của túi giấy quà tặng cũng cần được coi trọng. Ở một khía cạnh nào đó, các sản phẩm in túi giấy sự kiện không chỉ có chức năng chứa đựng, bảo quản quà tặng mà còn mang tính năng định vị, marketing. Thông qua việc thiết kế thông tin về doanh nghiệp, đặc biệt là các họa tiết, logo in ấn trên các mẫu túi giấy góp phần thể hiện đặc trưng cho thương hiệu.
Nếu  như bạn muốn biết những xu hướng thiết kế hộp giấy hiện nay để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hơn.
Vào các dịp lễ, tết thì việc tri ân các nhân viên, khách hàng sẽ giúp xây dựng niềm tin doanh nghiệp  một cách tốt nhất, từ đó cũng tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường so với các doanh nghiệp đối thủ. Ngoài ra, ở các chương trình, sự kiện giải trí, tặng quà cho các khách hàng, người chơi tham gia các trò chơi mang tính chất quảng bá, giới thiệu các sản phẩm mới. Thay vì tặng tiền mặt, một số các nhãn hiệu nghĩ ra những chiếc túi giấy quà tặng, như vậy vừa có giá trị mà còn kích thích các khách hàng biết đến sản phẩm của mình.
Chọn túi giấy cho hội chợ hay tại sự kiện
Tùy thuộc vào mức độ quan trọng của sự kiện cũng như các đối tượng khách hàng mà nhãn hiệu đang hướng đến các việc lựa chọn các sản phẩm túi đựng quà tặng cũng khác nhau. Trong những sự kiện, phần lớn khách mời là những vị giám đốc, đối tác cửa các tập đoàn, công ty có quy mô lớn hay những vị khách hàng cao cấp, việc thiết kế túi giấy cũng cần phải thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp để phù hợp với họ.
Ngoài ra, trong các sự kiện, chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng thì nên cân nhắc cho phù hợp vì hướng đến lượng khách hàng lớn. Vì vây, để tối giản khoản chi phí thì nên cân nhắc về hình thức in ấn, thay vì in túi sự kiện cao cấp, đắt tiền như ở trên thì nên chú trọng đến độ bền, chất lượng của các sản phẩm bao bì, vừa bảo quản tốt sản phẩm bên trọng mà không kém phần chuyên nghiệp.
Vì vậy, để biết nên chọn loại giấy nào phù hợp cho sự kiện, bởi sự kiện cũng chia thành nhiều cấp độ khác nhau, điều quan trọng là hiểu được tính chất sự kiện để chọn các sản phẩm in bao bì giấy giá rẻ, ứng dụng phù hợp trong từng hoàn cảnh. Liên hệ nhanh với công ty chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Các bài viết khác