BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Thiết kế, in ấn bao bì kem trị mụn thiên nhiên
Trước thực trạng mỹ phẩm kém chất lượng, được điều chế từ các loại hóa chất độc hại ngày càng được bày bán tràn lan trên thị trường, xu hướng sử dụng các loại mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng được nhiều người lựa chọn. Cùng với đó, nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng, việc in bao bì kem trị mụn thiên nhiên cũng ngày càng nhiều. Bởi lẽ chỉ có việc cung cấp bao bì chất lượng thì mới có thể giúp khách hàng xác định được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm và xây dựng lòng tin của người dùng đối với sản phẩm đó.
Ưu thế của các loại kem trị mụn thiên nhiên
Ngày nay, các loại kem trị mụn được điều chế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên như trà xanh, dưa leo, bột nghệ, nha đam, hoa cúc, rau má, dầu dừa, bột yến mạch… không chỉ đảm bảo tính an toàn cho người dùng mà còn giúp trị mụn, dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Tác dụng chính của các loại kem này chính là hạn chế bắt nắng, không gây dị ứng, các dưỡng chất được thẩm thấu từ bên trong và đem lại kết quả lâu dài, thậm chí cả khi đã ngưng sử dụng.
Ngoài ra, các loại mỹ phẩm còn giúp chữa lành vết thâm, giảm tàn nhanh và mang đến cho người dùng làn da trắng mịn, khỏe khoắn. Hơn nữa, dù không có tác dụng nhanh trong thời gian ngắn như các loại mỹ phẩm được điều chế từ hóa chất nhưng khi sử dụng hộp kem trị mụn thiên nhiên còn giúp người dùng bổ sung dưỡng chất, đẩy độc tố ra khỏi cơ thể và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
Những lưu ý khi in bao bì kem trị mụn
Khác với các loại mỹ phẩm khác, khi thiết kế bao bì kem trị mụn thiên nhiên cần phải thể hiện được thành phần bên trong vừa để quảng bá thương hiệu vừa tạo sự chú ý đối với khách hàng. Vì vậy, để có được bao bì chất lượng cần chú ý những điểm sau:
Do có thành phần từ các dưỡng chất thiên nhiên nên khi in hộp đựng kem trị mụn thiên nhiên cũng cần phải chú ý
– Hình thức: Cần sử dụng hình ảnh minh họa, chi tiết nổi bật về thành phần của sản phẩm để khách hàng có thể nhận biết được đó là sản phẩm thiên nhiên, cung cấp đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng, cách dùng, có đầy đủ tên, địa chỉ, logo nhà sản xuất.
– Chất liệu in bao bì: Giấy luôn là chất liệu in bao bì mỹ phẩm phù hợp nhất, đặc biệt là đối với những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đây không chỉ là chất liệu có ưu thế dễ dàng in ấn, tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp mà còn cho chất lượng in tốt làm nổi bật sản phẩm đựng bên trong. Từ đó, giúp nhà sản xuất kinh doanh, quảng bá thương hiệu hiệu quả, nhanh chóng.
Bên cạnh đó, nếu muốn bao bì của mình thêm phần cao cấp sang trọng bạn có thể lựa chọn các phương pháp gia công sau in hoặc sử dụng các mẫu túi giấy đẹp để đựng bên ngoài góp phần làm tăng giá trị sản phẩm.
Các bài viết khác