BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Phần mềm thiết kế tem TBS Cover Editor
TBS Cover Editor được xem là phần mềm “ăn sẵn” đáng được quan tâm nhất nếu bạn đang muốn thiết kế tem nhãn dán sản phẩm của mình
Có thể nói, TBS Cover Editor được xem là phần mềm “ăn sẵn” đáng được quan tâm nhất nếu bạn đang muốn thiết kế tem nhãn dán sản phẩm của mình. Nó nặng 26.8 MB, không quá tốn bộ nhớ. Bên cạnh đó, phần mềm cũng không hiển thị quảng cáo trong quá trình bạn đang thiết kế. Đây có thể được xem là tính năng ưu Việt hơn so với các phần mềm khác khi người dùng đang sử dụng lại nhảy ra quảng cáo khiến họ cảm thấy rất khó chịu.
Nếu nói về công dụng, nó gần như có thể đáp ứng toàn bộ yêu cầu của bạn dành cho việc thiết kế tem nhãn dán sản phẩm. Nó cho phép người sử dụng tạo ra các mẫu bao bì sản phẩm, bìa sách, bìa album cực kì tinh xảo và đẹp mắt. Nó chứa một thư việc đồ sộ các mẫu nhãn mác được thiết kế chuyên nghiệp với vô vàn phong cách và hình dạng khác nhau như hình tròn, hình vuông, hình ngôi sao,... Đối với những bạn không khéo tay, bạn có thể chọn một trong số các mẫu có sẵn trong bộ sưu tập, sau khi chọn xong thì có thể tiến hành thay thế các thông tin cần thiết cho doanh nghiệp như: tên sản phẩm, nhà sản xuất, thành phần, địa chỉ công ty… tất cả những thông tin cần thiết cho sản phẩm của mình.
Ngoài ra, nó  cũng cung cấp các công cụ đơn giản để người dùng có thể thiết kế các nhãn mác của sản phẩm theo ý mình. Chương trình cho phép người dùng thực hiện các tao tác cắt, thêm các hình khối, chỉnh sửa màu sắc, đính kèm văn bản, hình ảnh, thay đổi kích thước, thêm các hiệu ứng như: đổ bóng, chạm trổ, màu xám, giọt nước…. Người dùng còn có thể tạo các lớp mặt nạ để có thể thêm nhiều hiệu ứng cho cùng một bức hình. Ngoài ra, họ cũng có thể quay lại và chỉnh sửa các thao tác đã thực hiện từ trước.
Đặc biệt, TBS Cover Editor  còn hỗ trợ người dùng trong việc xem các nhãn mác với hiệu ứng 3D đẹp mắt. Người dùng có thể xem hình ảnh ở mọi góc độ, kích thước, độ sáng khác nhau.
Những tính năng chính của phần mềm:
-Cung cấp các mẫu nhãn mác được thiết kế chuyên nghiệp
-Hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa như: cắt, xoay, thêm hiệu ứng…..
-Hỗ trợ việc tạo các lớp mặt nạ cho nhãn mác
-Hỗ trợ việc quay lại và chỉnh sửa các thao tác đã thực hiện
-Xem ảnh dưới hiệu ứng 3D
-Hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh như: JPEG, TIFF, PNG, BMP, TGA…
Các bài viết khác