BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Cách thiết kế banner quảng cáo hiệu quả
Bạn đang học thiết kế banner quảng cáo? Bạn có muốn biết cách thiết kế banner quảng cáo siêu như những chuyên gia? Chúng tôi rảnh rỗi rồi đây, sẽ chỉ cho bạn một vài tuyệt chiêu thiết kế banner quảng cáo ngay bây giờ
Bạn đang học thiết kế banner quảng cáo? Bạn có muốn biết cách thiết kế banner quảng cáo siêu như những chuyên gia? Chúng tôi rảnh rỗi rồi đây, sẽ chỉ cho bạn một vài tuyệt chiêu thiết kế banner quảng cáo ngay bây giờ? Như bạn biết đấy, thiết kế banner quảng cáo nhìn đơn giản, nhưng thực hiện không hề dễ dàng. Đó là vô số những thao tác vẽ hình, sắp xếp, phối màu, viết chữ khó nhằn. Là hàng tá những lần chỉnh sửa không tên, khiến bạn phải đâu đầu, nhức óc. Chúng sẽ kéo dài suốt thời gian bạn bắt đầu thiết kế, chưa quen, chưa thể nắm bắt được cách thiết kế chuyên nghiệp. Nhưng nếu chịu khó học hỏi, chịu bỏ ra một chút thời gian nghiên cứu làm theo thì mọi vấn đề sẽ vô cùng đơn giản.
Cách thiết kế banner quảng cáo như chuyên gia
Để thiết kế banner quảng cáo như các chuyên gia vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác sau:
Học thành thạo tất cả các công cụ thiết kế trên phần mềm photoshop
Trong thiết kế, phần mềm photoshop là công cụ chính để tạo ra banner. Phần mềm này sẽ thay đổi và được nâng cấp theo thời kì. Hãy cài đặt cho mình phần mềm mới nhất, cao cấp nhất để việc thiết kế của mình dễ dàng hơn.
Tạo cho mình một kho banner với thật nhiều chủng loại khác nhau
Bạn không thể sáng tạo ra tất cả các loại banner, việc tích lũy và học hỏi từ các loại khác nhau sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng và sáng tạo. Hãy tìm kiếm tất cả các loại từ các nguồn khác nhau và tạo thành một khó banner riêng của mình. Kho banner này sẽ là tài sản vô giá trong suốt quá trình thiết kế của bạn.
Tìm hiểu thật kỹ chủ đề banner trước khi thiết kế
Thiết kế cũng là giống viết một thông điệp quảng cáo vậy, bạn cần phải có những chủ đề rõ ràng, nội dung chính xác. Hãy xác định yếu tố này thật kỹ, mường tượng những ý tưởng cần phải làm trong đầu. Để khi làm việc bạn sẽ đi đúng hướng mà không gặp phải sai sót.
Phác thảo ý tưởng trên giấy
Đừng vội chuyển thể những ý tưởng của mình vào photoshop mà hãy vẽ chúng ra giấy. Sử dụng bút vẽ là cách tăng khả năng sáng tạo tốt nhất, cũng là cách sao chép chính xác nhất những hình ảnh trong đầu. Lưu ý, bản phác thảo của bạn càng chi tiết bao nhiêu thì khả năng tạo ra sản phẩm đặc biệt là cao bấy nhiêu. Hãy luôn mang theo tập giấy ghi chú bên mình, để có thể ghi lại mọi ý tưởng thiết kế bất kì lúc nào.
Copy bản phác thảo lên photoshop
Có bản phác thảo trên giấy rồi, chỉ cần coppy chúng vào photoshop. Sử dụng photoshop thường xuyên, việc này với bạn là chuyện nhỏ.
Lưu ý: trong khi sao chép, bạn cũng có thể sáng tạo thêm hoặc cắt bỏ những chi tiết không cần thiết.
Hoàn thiện và cho ra sản phẩm
Từ bản phác thảo, hãy vẽ thêm các chi tiết còn thiếu và tạo thành phẩm hoàn chỉnh.
Lưu ý: nhấn lưu thương xuyên trong suốt quá trình vẽ. Kiểm tra thật kĩ, bố cục, màu sức, chữ viết. Sao cho hoàn hảo nhất.
 
Các bài viết khác