BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những phần mềm thiết kế cần có cho dân đồ họa
Bạn là người mới bắt đầu theo chuyên ngành “ Thiết kế đồ họa ”? Bạn đang làm công việc in ấn? Bạn đang phân vân lựa chọn, tìm kiếm những phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp đem lại hiệu quả cao và nhanh nhất có thể? Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp và gợi ý đến bạn nhiều phần mềm nổi tiếng, tiện lợi, nhanh chóng,..... đem lại những trải nghiệm mới cho người sử dụng!
1.  Phần mềm thiết kế đồ họa MIỄN PHÍ phổ biến nhất hiện nay.
GIMP
Là một trong số ít phần mềm thiết kế đồ họa miễn phí có thể được xem là lựa chọn thay thế Photoshop thực thụ với nhiều tính năng mạnh mẽ, linh hoạt và khả năng mở rộng plugin của người dùng (user-created plugin).
Với các chức năng hoàn toàn có thể tùy biến như layers, mask, advanced filters (bộ lọc cao cấp), điều chỉnh màu sắc và chuyển đổi, Gimp là nhà vô địch không có đối thủ trước các ứng dụng trong nhóm.
Phiên bản mới nhất của Gimp (2.8) đưa ra giao diện mới tích hợp tất cả hộp công cụ (toolboxes), bảng màu (palettes) và trình đơn (menu) trong cùng một cửa sổ. Một trong những tính năng hay nhất của Gimp là sự phong phú các plugin và script cho người dùng đã được cài đặt sẵn. Trong số này có hai plugin mô phỏng các công cụ trong Photoshop đáng chú ý là tính năng bóp méo và làm biến đổi hình ảnh Iwarp (bắt chước Liquify) trong Filters.Distorts.Iwarp và gói công cụ hoạt hình Animation Tools trong Filters.Animation.
PAINT.NET
Paint.Net là công cụ miễn phí cho phép các bạn chỉnh sửa ảnh, phần mềm thiết kế đồ họa này khá đơn giản tốn ít dung lượng bộ nhớ. Mặc dù là công cụ miễn phí nhưng nhưng lại không hề thua kém các công cụ trả phí. Paint.Net mang đến cho các bạn các tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp dành cho máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.
Nếu paint.net các tính năng chưa nhiều và đầy đủ như photoshop nhưng nó lại mang những ưu điểm nổi trội riêng biệt của một  phần mềm thiết kế đồ họa miễn phí: 
- Mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí 100%
- Không giới hạn History
- Giao diện trực quan và rất dễ sử dụng.
- Hỗ trợ bộ công cụ chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ và chuyên nghiệp.
- Kho hiệu ứng đẹp và độc đáo
2. Phần mềm thiết kế đồ họa MẤT PHÍ đáng mua nhất!
 ADOBE PHOTOSHOP
Nếu bỏ phí để mua một phầm mềm phục vụ cho công việc thiết kế chỉnh sửa ảnh của bạn thì chúng tối khuyên bạn chỉ có thể là Photoshop. Photoshop là phần mềm thiết kế xử lý ảnh tốt nhất và phổ biến nhất hiện này, phiên bản mới nhất hiện tại là Photoshop CC 2017. Ngoài khả năng chính là chỉnh sửa ảnh cho các ấn phẩm, Photoshop còn được sử dụng trong các hoạt động như thiết kế trang web, vẽ các loại tranh (matte painting và nhiều thể loại khác), vẽ texture cho các chương trình 3D... gần như là mọi hoạt động liên quan đến ảnh bitmap.
Các chức năng mới trên ADOBE PHOTOSHOP CC 2017
- Tạo nhanh dự án với những templates có sẵn.
- Chức năng tìm kiếm universal ngay trong môi trường Photoshop.
- Hỗ trợ font OpenType SVG.
- Workspace Select and Mask mới.
- Chức năng Face-aware Liquify.
- Cải thiện chất lượng thư viện Creative Cloud.
- Giao diện dễ sử dụng hơn.
▶ Lưu ý: Hiện nay phần mềm thiết kế photoshop đã có bản full crack( không trả phí ), các bạn có thể dễ dàng download crack sử dụng các tính năng như bình thường. Nhưng sẽ có nhiều tính năng chuyên sâu mà chỉ photoshop bản quyền mới có, bản full crack thì không. Đối với nhưng sinh viên đang theo học chuyên ngành thiết kế đồ họa hay với những ai không chuyên sâu quá về photoshop thì bản full crack là lựa chọn không tồi, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
Các bài viết khác