BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Tem nhãn hàng hóa- sự sống còn của thương hiệu
Mỗi thương hiệu, doanh nghiêp đều cần cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng mọi khách hàng. Để làm được điều đó, không gì khác chính là việc có cho mình một tem nhãn hàng hóa thật chất, đẹp, độc, lạ.
Tem nhãn hàng hóa được hiểu nôm na là bản viết, bản in, hình vẽ…được in trực tiếp hay dán lên bao bì của mỗi hàng hóa. Tem nhãn hàng hóa chính là phương tiện để nhận biết mặt hàng hóa đó. Tem nhãn hàng hóa có thể là chất liệu tem nhãn decal hay tem nhãn vải.
Ngoài ra, tem nhãn hàng hóa còn có rất nhiều công dụng nữa:
- Tem nhãn hàng hóa chính là cơ sở để người tiêu dùng dựa vào đó mà chọn lựa sản phẩm.
- Tem nhãn hàng hóa còn là phương tiện mà nhà sản xuất dùng để quảng bá cho thương hiệu của mình.
tem nhãn thực phẩm
- Tem nhãn hàng hóa chính là hình ảnh, tên tuổi của thương hiệu, doanh nghiệp, có thể nói nó chính là bộ mặt của cả một doanh nghiệp.
Chúng ta có thể thấy có 2 loại tem nhãn hàng hóa chính là: tem nhãn decal và tem nhãn vải.
Tem nhãn decal
Tem nhãn decal là loại tem nhãn hàng hóa được sử dụng trên chất liệu decal. Nhưng decal cũng có rất nhiều loại: decal giấy, decal nhựa(PVC), decal nhôm(xi bạc), decal cảm nhiệt… và với mỗi loại tem nhãn decal thì lại phù hợp sử dụng cho một loại hàng hóa khác nhau.
Với tem nhãn decal giấy thì sẽ phù hợp với các mặt hàng trong siêu thi, văn phòng, nhà sách..bởi tem nhãn decal chất liệu giấy thì dễ bị trầy, xước, mờ thông tin, nên khi sử dụng trong môi trường trong nhà, điều kiện bình thường sẽ đảm bảo chất lượng hơn.
Tem nhãn decal giấy
Với tem nhãn decal nhựa PVC thì có độ bền cao hơn, không tan trong nước, chất lượng tem nhãn decal tốt hơn nhiều so với tem nhãn decal giấy, vì vậy mà nó phù hợp cho các sản phẩm trong kho đông lạnh, sản phẩm ngoài trời, chịu nhiều va chạm mà không làm ảnh hưởng chất lượng tem nhãn decal, lại còn cho hình ảnh chất lượng in sắc nét, đẹp mắt.
Tem nhãn decal nhựa
Tuy nhiên giá thành của tem nhãn decal PVC có cao hơn tem nhãn decal giấy 1 chút nhưng cho chất lượng tốt nên vẫn được sử dụng phổ biến cho các ngành công nghiệp.
Trong các chất liệu tem nhãn decal thì có tem nhãn decal nhôm(xi bạc) là loại hơi riêng biệt, bởi nó là một loại hợp kim, được phủ một lớp bạc mỏng lên trên tạo độ bóng và bền.
Tem nhãn decal xi bạc
Loại tem nhãn decal này chuyên được sử dụng cho các ngành công nghiệp cão cấp như điên tử, cơ khí, hóa chất,…bởi  tem nhãn decal nhôm xi bạc có độ bền rất cao, chịu được môi trường khắc nghiệt, hóa chất, dung môi… Xong cũng vì vậy mà giá thành của loại tem nhãn decal này cao hơn cả.
Tem nhãn vãi
Loại tem nhãn hàng hóa thứ 2 là tem nhãn vải. Đối với tem nhãn vải thì nó thường được sử dụng trong ngành may mặc, tem nhãn vải hay còn gọi là nhãn dệt,tem nhãn vải, nhãn satin ruy bang, mác dệt, tem dệt.. Ngoài việc dùng để nhận biết thương hiệu, loại hàng hóa thì tem nhãn vải còn là dấu hiệu để người khách hàng phân biệt được hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.
Từ lâu, tem nhãn vải đã được coi như là một phụ kiên đính kèm của các sản phẩm may mặc. Tem nhãn vải không chỉ chứa những thông tin về sản phẩm mà tem nhãn vải còn chính là hình ảnh, nét đặc trưng của mỗi thương hiệu. Tem nhãn vải cũng chính là cách để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình tới khách hàng. 
Tem nhãn vải có hai loại: dệt nhãn vải, in nhãn vải, mỗi loại lại có một kích cỡ kiểu dáng khác nhau.
Đối với tem nhãn vải dệt thì sẽ bền hơn, tồn tại mãi với sản phẩm, không bay màu, biến dạng khi giặt, là.
Đối với tem nhãn vải in thì nhanh gọn, dễ dàng hơn, nhiều mẫu mã đa dạng phong phú hơn tem nhãn vải dệt.
Các bài viết khác