BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Hướng dẫn quy trình thiết kế in danh thiếp
Bạn hãy lên ý tưởng và tập hợp đầy đủ các nội dung bạn muốn đưa vào tấm danh thiếp của mình và tiến hành phác thảo vài layout. Xác định xem phần nào cần nổi bật trên danh thiếp. Bạn hãy phác họa ý tưởng và đưa ra quyết định đúng đắn.
Khi bạn đã hình dung được ý tưởng hãy đưa nó vào bản thiết kế thực sự. Có thể sử dụng phần mềm đồ họa Corel, Illustrator là phần mềm phù hợp để thiết kế danh thiếp, thống nhất với nhà in định dạng file họ muốn nhận, sử dụng mẫu khi có thể để thiết kế trong mềm mại hơn. Khi hoàn thiện thiết kế hãy in duyệt màu trước điều này cho phép bạn kiểm tra được chất lượng thiết kế của mình.
Lựa chọn kích thước, hình dáng, chất liệu giấy cho danh thiếp
Kích thước tiêu chuẩn của danh thiếp (namecard) là 90x55mm. Đây thường là lựa chọn tốt nhất, cũng như phù hợp với các hộp đựng danh thiếp tiêu chuẩn, và làm cho giá thành sản xuất. Có lẽ bạn luôn nghĩ trong đầu rằng hình vuông hay hình tròn thì phù hợp nhất cho công việc. Phân lớn máy in cung cấp rất nhiều khổ kích thước khác nhau cũng như các khuôn cắt khác nhau. Nhưng nên nhớ rằng bạn nên tạo ra nhưng card visit với kích thước thuận lợi không chỉ cho mình mà còn cho người khác cũng mong muốn giữ chúng. Đừng tạo ra những kích thước không hợp tiêu chuẩn. Hãy tạo ra những kích thước chuẩn với góc tròn hoặc vuông, có thể in 4 màu hoặc 2 mặt theo ý thích.
Bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu giấy, điều này phụ thuộc bởi ngân sách của bạn, thông thường là card in giấy couches cán bóng hoặc mờ. Bạn có thể yêu cầu nhà in cung cấp mẫu giấy cho bạn, giúp bạn đưa ra quyết định đúng.
Các bài viết khác