BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Một số lưu ý để có hộp namecard như ý
Để có một hộp namecard như ý, bạn cần thực hiện một số bước.
Đầu tiên, bạn cần suy nghĩ và xác định xem mình muốn có một namecard in 1 mặt hay 2 mặt, có cần đưa những thông tin gì lên (họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ, website, logo, slogan…), màu sắc chủ đạo là gì…
Sau khi phác họa ý tưởng của mình, bạn sẽ tiến hành thiết kế. Nếu bạn biết sử dụng các phần mềm đồ họa như Corel, AI, Photoshop, InDesign… thì bạn có thể tự tay thiết kế cho mình một mẫu namecard. Nếu bạn không rành, bạn cần nhờ bạn bè hoặc thuê người có chuyên môn làm giúp. Thường thì chi phí thiết kế namecard có thể dao động từ 100.000 đến 300-400.000 đồng hoặc cao hơn tùy vào độ phức tạp của namecard.
Sau khi có bản thiết kế rồi, bạn sẽ cho tiến hành in. Bạn tìm một địa chỉ in ấn nào đó và đưa file của mình cho họ. Thường có 2 dạng in, in offset hoặc in nhanh (in kỹ thuật số). Nếu in offset, bạn cần in số lượng nhiều (từ 5-10 hộp trở lên), giá có thể từ khoảng 20.000 đồng đến 40-50.000 đồng hoặc cao hơn tuỳ vào việc bạn in một mặt, hai mặt, kích thước khác biệt hay thông thường, in mấy màu, sử dụng giấy gì (giấy couche, giấy bristol, giấy mỹ thuật…), có cán màng bóng hay màng mờ, cán vân… hay không… In offset thì bạn phải chờ từ vài ngày đến 1 tuần hoặc 10 ngày sẽ nhận hàng nên nếu cần gấp thì không sử dụng phương pháp này được.
Một dạng in thứ hai là in kỹ thuật số, còn gọi là in nhanh. Hình thức này có thể in ra và cắt thành phẩm trong vòng vài phút. Tuy nhiên, giá thành cho mỗi hộp sẽ cao, có thể từ 100, 120, 140 ngàn hoặc cao hơn/hộp namecard. Tính ra, số tiền thực hiện in nhanh một hộp namecard có khi bằng số tiền in cả chục hộp namecard theo hình thức in offset. Vì thế, người ta chỉ sử dụng hình thức in này khi quá gấp gáp về thời gian.
Các bài viết khác