BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Máy in 3D và bộ cảm biến khủng sắp được Canon mang về VN
Vào ngày 26/10 tới đây, triển lãm Canon Expo 2017 sẽ chính thức mở cửa đón khách tham quan. Đây là triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước đến của Canon tại Việt Nam và sẽ xuất hiện những thiết bị khủng lần đầu tiên ở thị trường này, đó là máy in 3D cùng cảm biến khủng...
Đại diện Canon chính thức công bố về chương trình triển lãm Canon Expo 2017
Canon cho biết, năm nay, triển lãm sẽ diễn ra trong 4 ngày, nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước những giải pháp hình ảnh của Canon. Sự kiện năm nay cũng sẽ được trưng bày những sản phẩm “khủng” của hãng như bộ cảm biến trên máy ảnh EOS với độ phân giải lên đến 120 MP và 250 MP, máy in 3D, các dòng sản phẩm màn hình làm màu 4K và các dòng máy ảnh mới…
Tại đây, khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm máy ảnh mới và có cơ hội tiếp cận các dòng máy in 3D lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Loạt thiết bị máy ảnh mới của Canon sẽ được trưng bày tại triển lãm
Đồng thời, Canon cũng tổ chức các buổi workshop để chia sẻ với cộng đồng yêu thích nhiếp ảnh được tác nghiệp trực tiếp với các người mẫu, body painting… và tìm hiểu sâu hơn về bố cục, ánh sáng và những bí quyết tạo ra những góc ảnh tốt nhất.
Ông Hiroshi Yokota, Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam cho biết: "Triển lãm năm nay đánh dấu chặng đường 15 năm Canon chính thức có mặt tại Việt Nam. Và đây là triển lãm có quy mô lớn nhất trong những năm qua. Chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị từ những giải pháp hình ảnh của Canon".
Ngoài ra, phía đại diện Canon Việt Nam cũng công bố, tại triển lãm năm nay cũng sẽ kết hợp cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon lần thứ 12 dành cho người tiêu dùng trong nước. Cuộc thi sáng tác nhanh năm nay sẽ bắt đầu từ ngày 29/10 tại TPHCM và sau đó là tại Hà Nội vào ngày 5/11. Trước đó, cuộc thi sáng tác ảnh cũng khởi động đầu tiên tại Đà Nẵng vào ngày 8/10 tới.
Theo dân trí
Các bài viết khác