BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Đánh giá độ chất lượng và ấn tượng mẫu brochure quảng cáo
Ta chỉ có một cơ hội để tạo ra một ấn tượng tốt với thiết kế brochure của mình. Quảng cáo hiệu quả là việc truyền đạt đúng yêu cầu tới khách hàng tiềm năng chứ không phải là việc tiêu tiền vào quảng cáo. Nó đòi hỏi catalog & brochure phải được thiết kế tốt theo đúng quy tắc yêu cầu.
Chỉ cần vài phút để đánh giá thiết kế brochure & catalog của mình có thể bị quăng quật không thương tiếc vào thùng rác hay không
- Đánh giá cảm xúc: Người tiêu dùng mua hàng dựa trên cảm xúc. Có phải thiết kế brochure & catalog của bạn sẽ có một tác động một hợp âm tình cảm với khách hàng tiềm năng của bạn hay không? .
- Đánh giá là chuyên nghiệp hay rẻ tiền: Hình ảnh trên brochure & catalog chất lượng kém việc này sẽ làm  sản phẩm xuống mã với khách hàng. Hãy sử dụng hình ảnh chất lượng tốt, đồ họa đồ họa đẹp để tránh bị vứt vào thùng rác.
- Đánh giá ở góc độ cá nhân: Một tờ rơi cầm được ngoài đường. Nếu ta thấy nó kể lể dài dòng lê thê rất có thể là nó bị vo viên liệng ngay tức khắc
- Đánh giá dễ đọc: thiết kế brochure & catalog của bạn phải phải vừa mắt và bao gồm các điểm nhấn, các mũi tên, ký hiệu đồ họa khác để cải thiện khả năng đọc nhận biết thông tin sản phẩm.
- Thể hiện ngôn ngữ: Nội dung câu từ trong sáng, tránh việc sử dụng ngôn ngữ kỹ thuật mà khách hàng không hiểu. Các chi tiết thông tin liên lạc đơn giản sẽ dễ dàng kết nối với khách hàng mục tiêu .
- Thông điệp đơn giản: Nhiều người thường muốn nhồi nhét quá nhiều nội dung thông tin càng nhiều càng tốt vào trong brochure hay catalog. Việc này chỉ gây ra sự tiêu cực. Hãy để  tài liệu của bạn tập trung vào việc cung cấp thông tin cơ bản đơn giản với những thông điệp hấp dẫn rõ ràng.
Tạo cơ hội cho khách hàng liên hệ: Brochure hay catalog  nên hướng khách hàng vào những hoạt động như gọi điện hỏi thêm thông tin hay vào trang web. Nếu tài liệu quảng cáo thiếu một lời kêu gọi hành động này, có thể chắc chắn tờ quảng cáo sẽ là tiêu đề cho các thùng rác.
Các bài viết khác