BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Yêu cầu cơ bản khi thiết kế in menu thực đơn
Menu thực đơn không chỉ trình bày những món ăn, đồ uống của một nhà hàng, giúp khách hàng dễ dàng chọn món mà nó còn thể hiện “bộ mặt” của nhà hàng đó, tạo dấu ấn, sự khác biệt với những nhà hàng khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách làm menu thực đơn đẹp, đơn giản.
1. Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên
Thực khách khi đến quán ăn nhà hàng, hành động đầu tiên của họ là gọi menu. Một cuốn menu đẹp sẽ thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên, tạo cảm hứng cho họ xem nội dung bên trong.
Trang bìa của menu (thực đơn) không nên thiết kế quá nhiều chi tiết, cần thể hiện được phong cách mà nhà hàng muốn hướng đến, đó là thái độ phục vụ, bạn cũng có thể thêm vào đó slogan,… để có được sự ấn tượng nhất.
2. Bố cục rõ ràng
Bố cục rõ ràng là yếu tố tiên quyết không thể bỏ qua. Quan tâm đến khách hàng luôn là ưu tiên số một, bỗ cục rõ ràng giúp thực khách dễ dàng chọn món, thể hiện được sở thích khách hàng
3. Màu sắc sinh động
Con người luôn bị thu hút bởi màu sắc, đặc biệt là những màu nóng. Tất nhiên không thể nhà hàng nào cũng làm menu cho nó thật sặc sỡ được, quán cafe thì phải thể hiện kiểu của quán cafe. Hãy khéo léo kết hợp các màu với nhau để vừa không mất đi phong cách vừa thu hút, kích thích nhu cầu ăn uống của thực khách bạn nhé.
4. Hình ảnh hấp dẫn
Để kích thích vị giác, hình ảnh là một công cụ hoàn hảo. Thiết kế menu đẹp không thể thiếu hình ảnh món ăn. Hãy làm cho thực khách cảm thấy hào hứng khi cầm trên tay cuốn menu của nhà hàng mình.
5. Ngôn từ miêu tả đầy cảm hứng
Những dòng miêu tả ngắn gọn nhưng đầy dí dỏm hào hứng đầy sáng tạo ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý khách hàng, đừng bỏ qua những yếu tố đó nhé.
Các bài viết khác