BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Poster phim và những điều chưa biết về Poster
Đối với bất kỳ một bộ phim nào đi chăng nữa, poster là thứ đầu tiên chính thức của bộ phim đó được tung ra thị trường với các khán giả và mọi người được biết đến. Là thứ sẽ kích thích tâm lý tò mò của phần lớn khán giả và đưa họ đến rạp để thưởng thức bộ phim.
Hiện nay, vì công nghệ mà mạng internet phát triển nên ngoài poster phim, khán giả còn có thể xem những đoạn trailer được công bố. Tuy vậy poster vẫn là thứ mà khán giả sẽ nhìn thấy đầu tiên của một bộ phim và sự góp mặt của nó cũng rất dày đặc trong các rạp chiếu phim, nên việc khán giả sẽ chạm mặt với poster phim sẽ nhiều hơn nhiều lần so với những đoạn trailer được công bố. Bởi không phải ai và lúc nào cũng có thể online và xem những đoạn clip như vây. Còn riêng với poster phim, nó được in ấn và trưng bày ở khắp nơi, ngoài ra poster còn được in thành những khổ nhỏ để tiện cho khán giả trong việc cầm nắm và cung cấp thông tin chi tiết của bộ phim cho họ.
Với thị trường phim ảnh phát triển như hiện nay và việc in poster giá rẻ ngày càng trở nên quan trọng. Nắm bắt được thị trường như vậy, các cơ sở sản xuất, in poster cao cấp luôn chú trọng vào vấn đề phát triển công nghệ tân tiến, hiện đại và chất lượng màu in để có thể sản xuất ra được những tấm poster tốt nhất phục vụ cho bộ phhim.
In poster chất lượng cho một bộ phim là một tác phẩm thiết kế nhằm thể hiện một phần nội dung, ý nghĩa của bộ phim để truyền tải đến tất cả các khán giả khi nhìn thấy. Những tấm poster được thiết kế  một cách tinh tế, lồng ghép được những ý nghĩa của bộ phim, những thứ mà khán giả có thể nhìn thấy và đọc ra về bộ phim chỉ qua một tấm in poster quảng cáo đẹp. Poster có thể được tung ra rất lâu trước khi bộ phim chính thức ra mắt. Điều này là một màn nhá hàng, nhằm tạo nên tâm lý tò mò háo hức và chờ đợi cho khán giả. Chính nhờ những tấm poster tạo sự ấn tượng và thu hút như vậy, nên khi bộ phim ra rạp, sẽ nhận được sự chờ đón của đông đảo khán giả do tâm lý tò mò đối với những tấm poster phim được tung ra trước đó.
Mỗi thể loại phim ảnh sẽ có riêng cho mình một phong cách thiết kế poster và một quy tắc sử dụng màu khác nhau của nó. Cả về bố cục, kích thước từng thành phần và font chữ…tất cả đều phải tuân thủ theo những quy định đó. Chính vì những quy tắc đó mà mỗi khi nhìn vào một tấm poster của bất kì bộ phim nào đó, phần lớn trrong số khán giả sẽ đoán được 80 – 90% nội dung của phim sẽ nói về điều gì. Ví dụ như một bộ phim về đề tài kinh dị, poster của bộ phim sẽ được thiết kế với màu xanh lam và đen tạo nên một cảm giác u tối, lạnh lẽo huyền bí và kinh dị cho khán giả khi xem phim.
inbaobigiay
Các bài viết khác