BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Làn gió mới cho cuộc sống hiện đại trong thiết kế nội thất theo phong cách Rustic
Nói đến thiết kế nội thất theo phong cách Rustic chắc chắn đã quen thuộc với người yêu thích không gian nội thất. Tuy nhiên với những người không thuộc lĩnh vực này nhưng đang mong muốn tìm ra một làn gió mới thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn
Như một làn gió mới từ Bắc Âu, Rustic đến với Việt Nam và được chào đón trong nhiều mẫu thiết kế nhà hàng, quán cafe đẹp mắt.
Phong cách thiết kế Rustic là gì?
Rustic là phong cách thiết kế tươi mới và giản dị, tập trung nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc. Yếu tố chính cho một không gian quán cafe mang phong cách rustic hiện đại là sự kết hợp của nội thất hiện đại, gam màu đơn giản cùng ánh sáng tự nhiên. Phong cách này thể hiện được sự tao nhã, thoải mái và hiện đại.
Phong cách nội thất thô mộc không còn là một danh từ lạ lẫm với người Việt. Phóng khoáng, dễ chịu là cảm nhận chung mà khách hàng cảm nhận. Sự thân thuộc, ấm áp và không kém phần sang trọng vẫn đủ quyến rũ nhiều người. Dù không phải tuýp người hoài cổ nhưng chẳng ai không thỏa mãn khi ngả lưng ở nơi này. Thiết kế nội thất theo phong cách rustic cho một dư vị lạ lẫm, sống chậm hơn chút, tự do hơn.
Chất liệu nội thất và màu sắc thiết kế nội thất theo phong cách Rustic
Khi nhắc đến yếu tố chính tạo nên thành công của thiết kế quán cafe hiện đại thì phong cách rustic là cái tên không thể không nhắc đến. Những bộ bàn ghế cafe mang màu sắc tự nhiên, kiểu dáng hiện đại hoà nhập với thị trường nhưng không bị hoà tan.
Được sử dụng rộng rãi ở khu vực Bắc Âu, phong cách Rustic có lẽ bắt nguồn từ đó trong thập niên 60 của thế kỷ 20. Cho đến ngày nay, những quán cafe được thiết kế theo hơi thở Rustic tuy mộc mạc, đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc cho người nhìn.
Trải qua nhiều cuộc cách mạng, phong cách Rustic phát triển và dần trở thành xu hướng. Nổi bật nhất là lĩnh vực kinh doanh quán cafe hiện đại. Thiết kế nội thất theo phong cách Rustic gần như không gian mở. Những cửa sổ lớn với những tấm kính xuyên suốt lấy ánh sáng trực tiếp từ thiên nhiên. Sự kết hợp hoàn hảo tạo cảm giác xoá tan mọi khoảng cách với thế giới bên ngoài
Thiết kế nội thất theo phong cách Rustic tao nhã thoải mái rất phù hợp cho quán cà phê. Nó mang một làn gió mới trong không gian cũng như những trải nghiệm tuyệt vời giữa cuộc sống công nghiệp hoá. Những người yêu và tìm đến quán cafe phong cách này thường là những người mang tâm hồn nghệ sĩ.

Các bài viết khác