BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những lợi ích tuyệt vời khi doanh nghiệp sở hữu thiết kế bao bì sản phẩm đẹp
Thời mà chúng ta sử dụng bao bì chỉ để chứa đựng bảo quản sản phẩm đã qua rồi, bây giờ ngoài chức năng cơ bản đó chúng ta đã biết bắt đầu biết thiết kế bao bì sản phẩm đẹp hơn để tạo sự hấp dẫn, thu hút, định vị, nâng cao nhiều lợi ích khác nữa cho sản phẩm và thương hiệu của mình.
Mặc dù với những lợi ích tuyệt vời của việc thiết kế bao bì sản phẩm đẹp như thế, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng xem trọng, đầu tư nghiêm túc vào việc phát triển bao bì sản phẩm. Trước khi lựa chọn việc có nên thiết kế bao bì sản phẩm đẹp hay không, hãy cùng chúng tôi nghiền ngẫm 5 lợi ích tuyệt vời này nhé:
Thu hút khách hàng:
Đặt ví dụ khi bạn đi mua hàng, giữa kệ trưng bày có tới hàng trăm sản phẩm cùng loại nhưng lại vô cùng giống nhau, không gì đặt biệt và ấn tượng. Lúc đó bạn sẽ như thế nào? Rất bối rối và việc mua hàng trở nên cực kỳ khó khăn. Nhưng đặt vấn đề ngược lại, trong đó bạn thấy có một sản phẩm mà bao bì của nó thật sự đẹp và hấp dẫn bạn, bao bì này gây ấn tượng với bạn đến nỗi bạn không thể không cầm nó lên và xem thử như thế nào. Và đó chính là một trong những thành công của việc thiết kế bao bì sản phẩm đẹp rồi đấy.
Nâng cao sự tin tưởng:
Sản phẩm và bao bì của nó có một sợi đây liên kết vô cùng chặt chẽ. Một bao bì sản phẩm đẹp có thể tạo cảm xúc tích cực cho khách hàng, từ đó nâng cao sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn, và một sản phẩm tốt và cao cấp thì luôn cần một bao bì chuyên nghiệp để  thể hiện được chính xác về chất lượng của sản phẩm đó.
Kích thích mua hàng, nâng cao doanh số.
Chúng ta thường bị cảm xúc chi phối khi mua hàng dù có nhận ra được điều đó hay không, vì vậy thu hút và nâng cao sự tin tưởng sẽ tạo ra cảm xúc tích cực cho khách hàng của bạn, những lợi ích này đều nhằm một mục tiêu duy nhất đó chính là góp phần kích thích khách hàng mua sản phẩm của bạn.
Định vị và nâng tầm sản phẩm, thương hiệu:
Xét về phương diện Marketing, các chuyên gia đã phân tích được thời gian khách hàng tiếp xúc với bao bì sản phẩm nhiều hơn bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Điều đó cho thấy bao bì sản phẩm mang nhãn hiệu, thương hiệu của bạn đến tận tay khách hàng một cách trực tiếp, lâu nhất và hiệu quả nhất. Vì vậy khi bạn thiết kế bao bì sản phẩm đẹp và bắt mắt, nó sẽ định vị và cũng cố giá trị thương hiệu trong tâm trí khách hàng của bạn rất nhiều.
Chống hàng giả hiệu quả:
Các cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái luôn là cuộc chiến không hồi kết. Vấn đề này luôn làm đau đầu  các doanh nghiệp làm việc với chữ “tâm” đặt lên hàng đầu. Và bạn biết không? Bao bì sản phẩm là một “vũ khí” thật sự lợi hại nếu bạn biết sử dụng đấy, vì nếu bạn thiết kế bao bì sản phẩm đẹp và vô cùng chuyên nghiệp, điều đó tạo nên một rào cản thật sự khó khăn cho những người muốn làm giả sản phẩm của bạn. Về hình ảnh, màu sắc, bố cục, chất liệu, sự tinh tế,..v..v.. các yếu tố này sẽ là thách thức để nhiều người có mục đích xấu chùn bước. Khách hàng của bạn luôn nhà những người thông minh để nhận dạng đâu là hàng thật đâu là hàng giả ngay từ cái nhìn đầu tiên nếu trên tay họ là một bao bì sản phẩm hoàn hảo.
Các bài viết khác