BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những điều bạn cần biết trước khi in bìa sơ mi cho doanh nghiệp
Bạn đang có ý định in bìa sơ mi giấy chất lượng để phục vụ cho công việc? Bạn muốn bìa sơ mi phải được thiết kế thật đặc biệt để gây ấn tượng với khách hàng? Đã đến lúc bạn cần tham khảo kĩ lưỡng những điều bạn cần biết trước khi in bìa sơ mi cho doanh nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được công ty in bìa sơ mi tại Đà Nẵng chất lượng nhất.
Bìa sơ mi là gì?
Bìa sơ mi hẳn là cái tên khá lạ đối với nhiều bạn nhưng thật ra, đây chỉ là tên gọi khác của bìa kẹp hồ sơ, folder mà thôi.
Bìa sơ mi được làm từ những chất liệu nào?
Bìa sơ mi có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm:
  • Bìa sơ mi giấy(phổ biến nhất)
  • Bìa sơ mi nhựa
  • Bìa sơ mi nylon
Bạn cần lưu ý điều gì khi chọn chất liệu in bìa hồ sơ.
Mỗi loại bìa sơ mi có những ưu điểm riêng để bạn lựa chọn. Đối với bìa sơ mi nhựa và nylon, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các nhà sách. Ưu điểm của các loại bìa này là có thể đựng được nhiều hồ sơ cùng một lúc và bảo quản tốt hơn. Tuy nhiên, sẽ rất khó để bạn thiết kế bìa sơ mi nhựa, nylon theo yêu cầu thiết kế của riêng bạn. Hơn nữa, nếu bạn đặt hàng bìa sơ mi nhựa, nylon số lượng lớn thì giá cả sẽ khá đắt. Đối với các doanh nghiệp có ngân sách hạn hẹp thì đây không phải là sự lựa chọn tối ưu.
Trong khi đó, in bìa sơ mi giấy lại chiếm ưu thế hơn hẳn
In bìa sơ mi giấy số lượng lớn thường có giá khá mềm so với các chất liệu khác.
Bạn có thể dễ dàng thể hiện các ý tưởng thiết kế của mình cho công ty in bìa sơ mi giấy để họ thực hiện theo yêu cầu của bạn. Bạn có thể in mọi thứ trên một chiếc bìa sơ mi giấy, từ màu sắc, logo, thông tin công ty cho đến câu slogan.
Bìa sơ mi giấy khá nhẹ và không cồng kềnh nên bạn có thể bỏ gọn vào chiếc cặp của mình để làm việc với đối tác.
Chất liệu giấy dù đơn giản nhưng khi được thiết kế theo hướng tinh tế, hiện đại với các màu sắc trang nhã thì sẽ đóng vai trò rất tốt trong việc định hình thương hiệu. Lúc này bìa sơ mi giấy không chỉ là chiếc bìa kẹp tài liệu mà còn là phương tiện để bạn quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp.
Hoàn toàn có thể sử dụng để kẹp tài liệu trong các cuộc họp khiến mọi thứ trở nên chuyên nghiệp hơn.
Bạn cần biết điều gì trước khi in bìa sơ mi giấy?
Tất nhiên, khi bạn đã quyết định in bìa sơ mi giấy chất lượng cho doanh nghiệp của mình, sau khi liên hệ với công ty in bìa sơ mi, họ sẽ tư vấn cho bạn rất cụ thể. Nhưng để nắm thế chủ động trong quá trình trao đổi cũng như để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm tốt nhất, bạn cần biết vài thông tin cơ bản:
Bạn có thể tuỳ chọn kích thước của bìa sơ mi cũng như chất liệu giấy. Hiện nay, bìa sơ mi có hai loại kích thước cơ bản là khổ A4 và khổ Letter để bạn chọn.
In bìa sơ mi chất lượng phải hội tủ đủ 4 yếu tố: ý tưởng, hình ảnh, màu sắc và thành phẩm.
Từ công đoạn thiết kế cho đến khi in bìa sơ mi hoàn thành bạn nên theo sát công ty in, xem mẫu thiết kế và trao đổi với họ bất kì điều gì bạn muốn. Đừng phó mặc tất cả cho nhà in để rồi cuối cùng sản phẩm lại không được như ý.
Các bài viết khác