BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Bí quyết thiết kế tờ rơi hiệu quả
Thiết kế tờ rơi không phải là một điều đơn giản bởi công việc này không chỉ đòi hỏi người thực hiện am hiểu, thông thạo về các phần mềm máy tính mà còn đòi hỏi khả năng sáng tạo và thẩm mĩ cao sao cho có thể thiết kế được một tờ rơi độc đáo, đẹp mặt và đặc biệt là thu hút người xem.
Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết để có thể thiết kế tờ rơi một cách hiệu quả nhất, mời các bạn cùng tham khảo
Xác định khách hàng mục tiêu
Việc đầu tiên khi thiết kế một tờ rơi, bạn cần xác định xem đối tượng khách hàng cần hướng tới là ai, sau đó lựa chọn kiểu dáng, thiết kế, màu sắc của tờ rơi sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng đó.
Nếu như đối tượng các bạn cần hướng tới là những người trẻ như học sinh, sinh viên, tờ rơi nên được thiết kế với màu sắc sặc sỡ, kiểu dáng độc đáo, trên tờ rơi có thể viết những câu nói theo trend, đang nổi trong thời gian gần để có thể gây ấn tượng đối với khách hàng.
Còn nếu khách hàng mục tiêu của bạn là những người trẻ tuổi, tờ rơi có thể thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế hơn một chút, màu sắc nên là những màu trầm hoặc gam màu sáng đơn sắc trang nhã.
Nội dung trên tờ rơi
Khi thiết kế tờ rơi, bạn không nên đưa quá nhiều thông tin lên tờ rơi đó, mà chỉ nên hướng đến những thông tin quan trọng, súc tích, quan trọng nhất để khách hàng có thể nhớ đến những điều này.
Ngoài ra, nội dung trên tờ rơi không nên lòng vòng, quanh co mà nên đi thẳng trực tiếp vào vấn đề và dùng những từ ngữ nhấn mạnh để có thể gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với với người xem.
Phần tiêu đề của tờ rơi nên đươc in đậm, phóng to để khách hàng dù không để ý đến nội dung tờ rơi nhưng vẫn ấn tượng đến tiêu đề để xem tờ rơi nói đến vấn đề gì. Và một trong những điều quan trọng nhất đó là bnaj phải chắc chắn rằng không có một lỗi ngữ pháp, chính tả nào xuất hiện trên tờ rơi quảng cáo của bạn.
Chất lượng của tờ rơi
Chất lượng giấy của tờ rơi cũng là một trong những yếu tố giúp gây ấn tượng đối với khách hàng. Một tờ rơi có chất lượng giấy kém chắc chăn gây ân tượng tốt bằng những tờ rơi có chất lượng giấy tốt, được in màu sặc sỡ.
Khi chọn giấy để in tờ rơi, bạn nên lựa chọn loại giấy couche định lượng khoảng C 100 –C 150, loại giấy này vừa đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành hợp lí, có thể in với số lượng lớn
Các bài viết khác