BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Một danh thiếp ấn tượng cần có những gì?
Danh thiếp là thứ gắn liền với mỗi con người, danh thiếp thể hiện được con người bạn. Danh thiếp là một vật vô cùng quan trọng không thể thiếu nhất là đối với những người thường xuyên có công việc trao đổi, đối tác, khách hàng,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu làm sao để có một danh thiếp ấn tượng nhé.
1. Nên sử dụng cả hai mặt danh thiếp
Tận dụng cả hai mặt danh thiếp là điều cần thiết khi bạn muốn tăng gấp đôi cơ hội quảng cáo, đồng thời cung cấp được nhiều thông tin hơn đối với khách hàng.
Những thông tin cơ bản thường phải có trên danh thiếp là thông tin cá nhân như họ tên, ngày sinh, chức vụ,… các dịch vụ của bạn cũng như châm ngôn hay gây ấn tượng với người đối diện.
2. Thông tin nổi bật
Những thông tin nổi bật, cần được nhấn mạnh thì đừng để ở vị trí khó nhìn, hãy làm sao để nó được nổi bật ví dụ như dòng chữ được cách điệu hay được cho màu khác biệt để người đối diện có thể chú ý đến điều đó.
3. Tham khảo danh thiếp
Để sở hữu một danh thiếp ấn tượng, bạn có thể tham khảo của những người xung quan, học tập những ưu điểm và rút kinh nghiệm từ những khuyết điểm của họ. Từ đó đưa ra mẫu danh thiếp hoàn hảo, thể hiện được tính cách của bản thân.
4. Logo
Thiết kế một chiếc logo độc đáo của riêng bản thân bạn cũng vô cùng quan trọng. Thay vì việc nhớ quá nhiều dòng chữ thì người đối diện có thể bị ấn tượng bởi logo mà vẫn đầy đủ thông tin. Khi thiết kế logo hãy cố gắng lồng ghép những ý nghĩa đặc biệt vào để gây ấn tượng.
5. Gửi danh thiếp cho mọi người
Việc này tưởng chừng như không cần thiết nhưng lại rất quan trọng. Bạn có thể gửi danh thiếp cho mọi người để tiếp thu thêm ý kiến để ngày một hoàn thiện hơn. Bạn cũng có thể để danh thiếp của mình cho các đối tác, các quán café,… để xem độ hấp dẫn, ấn tượng của danh thiếp như thế nào
Danh thiếp ấn tượng nhất chính là danh thiếp có thể thể hiện được chính bản thân của bạn, cho biết được phần nào con người của bạn. Vì thế hãy phát huy những nét đặc trưng của mình, những điều nổi bật của bản thân đưa vào danh thiếp. Chúng tôi đảm bảo đó sẽ là chiếc danh thiếp đặc biệt, không lẫn đi đâu được.
Các bài viết khác