BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Một số lưu ý thiết kế và in ấn tem bảo hành
Sản phẩm nào được sản xuất ra muốn được lưu hành thuận lợi trên thị trường thì đều cần phải có tem bảo hành dán trên bao bì, loại tem này có ý nghĩa rất lớn trong việc củng cố và khẳng định sự tin tưởng của khách hàng về sản phẩm, đồng thời cũng đảm bảo về uy tín công ty, doanh nghiệp. Vậy nên, việc thiết kế và in ấn hình thức tem bảo hành cần được quan tâm và đầu tư đúng mực để góp phần tạo nên sự hoàn chỉnh toàn diện của sản phẩm cuối cùng.
Tầm quan trọng và mức độ phổ biến của tem bảo hành
Chúng ta đều đã biết đến loại hình này, khi mua bất kỳ sản phẩm nào, chúng ta hầu như đều tỏ ra quan tâm đến xuất xứ và bảo hành của chúng. Đương nhiên một sản phẩm không sở hữu loại tem này, bạn sẽ không tin tưởng đó là một sản phẩm đáng tin cậy phải không? Đây có thể coi là một trong những yếu tố sống còn của sự phát triển một sản phẩm nói riêng và các công ty, doanh nghiệp sản xuất nói chung.
Ngoài tên gọi tem bảo hành, loại hình này còn được gọi với một số cái tên khác như tem giấy bể, tem vỡ, tem niêm phong… Với nhiều thiết kế, tem bảo hành đôi khi còn được sử dụng như một trong những yếu tố nhận diện thương hiệu rất độc đáo, điều này phụ thuộc nhiều vào vấn đề thiết kế.
Đặc điểm của tem bảo hành là dùng 1 lần, được in ấn bằng một loại giấy giòn, dễ rách đứt, để đảm bảo cho việc một khi đã bị bóc ra thì không thể dán lại như trước. Điều đó mang lại sự an tâm cho người sử dụng.
Lưu ý khi thiết kế tem bảo hành
Hãy quan tâm bước đầu đến các loạt yếu tố liên quan đến logo, tên công ty, thời gian bảo hành, một số thông tin liên lạc nếu có yêu cầu từ khách hàng.
Màu sắc và mức độ bèn màu: màu sắc tem rất quan trọng, giúp khách hàng nhận diện độ cũ mới và có thể là nhận diện màu sắc thương hiệu luôn. Tuổi thọ màu tem cũng nên tương đương với số năm hỗ trợ bảo hành của sản phẩm.
Logo công ty: cũng là để nhận diện thương hiệu, giúp cho sản phẩm được phân loại khác biệt so với những sản phẩm của đối thủ trên thị trường. Đây là yếu tố không thể thiếu trên tem bảo hành.
Thời gian bảo hành: thông tin được in ấn trên tem, rất được khách hàng quan tâm, người thiết kế phải hỏi kỹ khách hàng về những thông tin này để tiến hành thực hiện chính xác.
Chọn hình dáng tem: tùy theo kích thước sản phẩm và hình dạng của sản phẩm mà lựa chọn hình dáng cho tem phù hợp, đồng thời cũng cần tham khảo ý kiến cụ thể của khách hàng để quyết định.
Các bài viết khác