BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những cách gia công trong in ấn đơn giản mà hiệu quả.
Gia công in ấn là một khâu tiếp theo sau khi vật liệu được in xong công đoạn này rất quan trọng ngoài việc giúp tạo hỉnh ảnh sản phẩm trong quá trình gia công sau in mà còn tạo thêm rất nhiều giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm nếu được quan tâm và chú ý đưa thêm nhiều giá trị kỹ thuật vào.
Gia công bằng phương pháp cắt
Sản phẩm sau khi được in xong có thể chỉ đơn giản là cắt thành kích thước phù hợp hoặc cắt thành những kích thước thích hợp cho các khâu tiếp theo. Có nhiều loại máy cả bán tự động và tự động cho công đoạn cắt này. Với những loại máy cắt tự động ta có thể cắt tới hơn 10cm giấy trở lên.
Gia công bằng phương pháp cấn
Cấn là phương pháp sử dụng máy dập tạo ra những nếp gấp cho sản phẩm in. Những nếp gấp này giúp tạo hình hoặc việc gập sản phẩm trở nên dễ dàng theo định hướng có chủ đích.
Gia công bằng phương pháp cán màng
Cán màng là sử dụng máy cán màng để tráng lên bề mặt vật liệu in một lớp màng phủ. Lớp màng phủ này có thể là màng bóng, màng mờ hoặc tùy trường hợp. Việc này giúp những sản phẩm từ giấy sẽ cứng cáp và thẩm mỹ hơn.
Gia công bằng phương pháp phủ UV
Đây là phương pháp in lụa in thêm một lớp mục UV sau đó cho sản phẩm qua máy sấy UV. Lớp phủ UV là một lớp trong suốt giúp sản phẩm có sự tương phản ánh sáng, tạo vẻ sang trọng cho sản phẩm.
Gia công bằng phương pháp dập chìm, dập nổi
Phương pháp này dùng để tạo hình ảnh nổi hoặc chìm trong sản phẩm, phương pháp này hay sử dụng trong sản xuất thiệp cưới, một số loại bao bì để tạo hiệu ứng dạng 3D cho sản phẩm
Các bài viết khác