BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Tuyệt chiêu để có một thiết kế catalogue chuẩn, đẹp
Những cuốn in Catalogue ngày càng trở nên phổ biến và được rất nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng. Nhờ vào các cuốn in Catalogue mà các bạn có thể đưa đến khách hàng mình những hình ảnh cũng những thông tin về chúng. Nhưng thế khách hàng sẽ tiếp cận nhanh hơn về sản phẩm nên thúc đẩy doanh số của công ty bạn lên. Hiện nay trên thị trường có quá nhiều sự phân khúc khác nhau, để đứng vững thì bạn cần kết hợp với nhiều cách thực quảng bá sản phẩm. Việc dùng các cuốn in Catalogue không thể thiếu trong các chiến lược kinh doanh...
Kết hợp màu sắc phù hợp với hình ảnh và nội dung trong cuốn in Catalogue
Ở mỗi lĩnh vực, ngành nghề khác nhau thì người thực hiện in các cuốn Catalogue sẽ phải cần biết rõ về việc lựa chọn màu sắc sao cho thật tinh tế và phù hợp với hoạt cảnh, công việc, sản phẩm. Chẳng hạn như bạn kinh doanh thời tranh thì các màu sắc dành cho thời trang không nên quá đơn giản, hay đơn điệu mà bạn cần có màu sắc gì đó tươi mới, bắt mắt, tươi sáng thì mới cuốn hút người xem...Còn nếu như đối với công ty xây dựng thì bạn không thể chọn các sắc màu sặc sỡ được...bạn nên chọn các màu thật chuyên nghiệp, mang tính đẳng cấp.
Về phía nổi dung bạn cần phải chú ý đến kiểu chữ và cách trình bày, không nên quá lạm dụng về phần in đậm để làm nổi bật nội dung nào đó như vậy sẽ khiến người đọc bị rối mắt. Tốt nhất bạn đi theo một quy tắc chung nhất định để tạo sự cân bằng và hài hòa trong nội dung cuốn in Catalogue đẹp chuẩn.
Nên chọn lựa màu sắc đi xuyên suốt cuốn in catalogue để thấy sự đồng điệu giữa các trang và không làm người xem quá rối mắt. Màu sắc của chữ in cũng nên chọn đúng 1 hoặc hai gam màu và nên nổi bật trên nền màu đã chọn như vậy sẽ giúp khách hàng dễ nhìn, dễ đọc hơn.
Hình ảnh trong cuốn in Catalogue đẹp chuẩn
Cần sử dụng hình ảnh tự chụp, có ánh sáng độ sắc nét phù hợp...Đặc biệt hình ảnh có độ phân giải lớn để khi in ra chúng không bị mờ và luôn đẹp chuẩn hơn.
Hãy tạo điểm nhấn trong các sản phẩm
Ngoài việc tạo điểm nhấn trong việc lựa chọn hình ảnh bạn có thể tìm điểm nhấn trong nội dung nói về thông tin của sản phẩm. Hãy nói về các tính năng nổi bật mà khách hàng muốn nghe muốn quan tâm. Trách nói về những điều không chính xác hay nói quá nhiều không phải vấn đề chính.
Đưa thương hiệu của công ty vào trong cuốn in Catalogue.
Hãy nhất quán việc đưa thương hiệu vào trong cuốn in Catalogue để khách hàng biết đến công ty bạn một cách rộng rãi nhất. Những thông tin và một số hình ảnh về công ty bạn nên trình bày nổi bật. Như thế khách hàng mới yên tâm sử dụng sản phẩm đó.
Lựa chọn giấy in, cách in và bố cục in Catalogue chuẩn đẹp
Giấy in đóng vai trò quyết đinh sự thành bại khi in ra các ấn phẩm đẹp. Giấy in chất lượng thì hình ảnh mới sắc nét mới đẹp được. Ngoài ra bạn nên tham khảo một số cách trình bày bố cục của cuốn in Catalogue sao cho phù hợp và đúng tiêu chuẩn.
Các bài viết khác