BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Tư vấn in catalogue trên khổ giấy A5 cực đẹp
Hiện nay việc in catalogue đang được rất nhiều người lựa chọn và thực hiện để có thể giới thiệu sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng. Mỗi sự thiết kế sẽ có những điều khác biệt và ngay cả cách chọn kích cỡ cuốn catalogue cũng vậy. Để có một cuốn in catalogue đẹp như mong muốn thì nhiều người sử dụng khổ giấy A5 để giúp việc in được suôn sẻ hơn.
Ngoài ra còn có thể in trên giấy A4, các kích thước khác nhau hay tờ dạng gập. Tại đây chúng tôi muốn nói đến việc in catalogue trên khổ giấy A5 như thế nào để thu hút khách hàng nhất. Mời các bạn tham khảo một số đặc điểm như sau:
Với kích thước một khổ giấy A5 theo chiều dọc hoặc ngang. Số trang in catalogue sẽ là bội số chia hết cho 4. Với khổ giấy này sẽ dễ dàng cho bạn thực hiện in hình ảnh xen nội dung và kết hợp với bố cục phù hợp. Chúng không quá nhỏ hay quá lớn để bạn dễ dàng trình bày nhưng gì lên đó một cách hoàn hảo hơn nữa.
Các giấy in khổ A5 sẽ phù hợp với nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau. Bạn có thể lựa chọn kiểu bìa với thiết kế ấn tượng cùng công nghệ in hiện đại giúp có thể bám mực và màu bền bỉ. Tùy thuộc và yêu cầu từ phía các bạn chúng tôi sẽ thiết kế trên giấy có cán mà hay bóng, đóng gim, kẹp lò so, hay đóng gấy cuốn in.
In Catalogue A5  là lựa chọn thông dụng của nhiều tổ chức, doanh nghiệp với những tiện lợi như:
Tiết kiệm chi phí in ấn. Vì không bị lỡ khổ giấy (kích thước A5 là 15 x 21 cm trong khi khổ in là 32 x 43 cm)
Kích thước nhỏ gọn, vừa phải (từ 48 trang trở lại) có thể sử dụng. Như dạng sách hoặc cẩm nang du lịch bỏ túi
Mẫu in catalogue đạt chất lượng là mẫu catalogue đáp ứng các yếu tố sau:
Giấy in catalogue chất lượng tốt: Giấy có nguồn gốc rõ ràng, giấy nguyên cuộn, không bị bụi phủ làm ảnh hưởng đến màu in.
Màu in catalogue chuẩn: điều này phụ thuộc vào kinh nghiệm và kỹ thuật tinh chỉnh màu.
Thành phẩm sau in: Có phương pháp thành phẩm phù hợp với từng loại catalogue riêng biệt.
Các bài viết khác