BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Cách in tờ rơi thu hút khách hàng
Có rất nhiều cách tiếp thị sản phẩm đến khách hàng. Tờ rơi là phương tiện tiếp thị bạn có thể trao tận tay khách hàng với chi phí thấp. Làm thế nào để sau khi in một số lượng tờ rơi lớn, khách hàng nhận tờ rơi và cảm thấy hữu ích với nội dung tờ rơi bạn gửi
5 cách thiết kế tờ rơi hiệu quả dành cho bạn
Để phát huy hiệu quả của tờ rơi, bạn cần chú ý:
1.Bố cục sinh động, màu sắc hài hoà
Một tờ rơi đen trắng hiện nay đã trở nên lạc hậu. Bạn nên đầu tư một chút cho tờ rơi của mình bằng các màu sắc trang nhã.
Bố cục tờ rơi cũng nên đơn giản, dễ dàng lồng ghép nội dung. Đừng nên sử dụng quá nhiều màu trên tờ rơi, sẽ khiến người đọc bị rối mắt.
2. Xây dựng nội dung dựa trên suy nghĩ của người đọc
Đừng nhồi nhét quá nhiều thông tin vào một tờ rơi nhỏ, đừng PR quá nhiều về sản phẩm, dịch vụ hay công ty bạn. Nếu bạn làm như vậy, sẽ không hiệu quả.
Hãy đặt mình vào mong muốn và suy nghĩ của người đọc khi viết nội dung tờ rơi để viết nội dung tờ rơi.
Bạn cứ thử tưởng tượng, bạn đang được giới thiệu một sản phẩm, dịch vụ nào đó. Ngay lập tức, trong tâm trí bạn sẽ hiện ra hàng lọat các câu hỏi. Bạn sẽ hỏi gì? Khách hàng sẽ hỏi gì về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Bao nhiêu câu hỏi là bấy nhiêu câu trả lời bạn sẽ thể hiện trên tờ rơi. Chỉ đơn giản vậy thôi.
3. Tiêu đề tờ rơi cần ấn tượng
Tờ rơi của bạn dù có một trang hay nhiều trang đi chăng nữa, bạn cũng cần đầu tư vào tiêu đề tờ rơi. Cho khách hàng thấy lợi ích họ được hưởng ngay tiêu đề tờ rơi, cách này buộc họ phải chú ý và đọc tờ rơi của bạn ngay tức thì.
4. Miêu tả những đặc trưng của sản phẩm
Đừng mô tả quá nhiều thông tin về sản phẩm vào trong tờ rơi. Hãy chọn lọc một ít đặc điểm nổi bật chỉ sản phẩm của công ty bạn có và cho vào nội dung tờ rơi.
Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm và dịch vụ giống bạn, vì vậy, hãy khiến thứ bạn bán trở nên khác biệt nhé!
5. Call to action
Phần cuối cùng Call to action là phần không thể thiếu của bất kì tờ rơi nào. Bạn giới thiệu sản phẩm xong, mục đích cuối cùng của bạn là kêu gọi khách hàng hãy tham khảo sản phẩm của bạn và mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ công ty bạn cung cấp. Vì vậy, hãy bảo họ thực hiện điều đó bằng một lời kêu gọi hành động cụ thể. Chẳng hạn như:
“Chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong vòng 1 tuần nữa. Hãy đến tham quan và mua sắm tại….ngay hôm nay!”
“Liên hệ với chúng tôi qua….”
Nhớ, phải cho khách hàng một phương thức hồi âm và tiếp cận với sản phẩm của bạn một cách cụ thể nhé!
Các bài viết khác