BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
In túi giấy tái chế, túi giấy kraft
Giấy vốn là nguyên liệu thân thiện với môi trường bởi nó được sản xuất từ gỗ. Khi ngành in túi giấy ra đời đã nâng cao thêm tầm quan trọng và có sức ảnh hưởng nhất định các sản phẩm túi giấy với đời sống của người tiêu dùng.
Túi giấy dần thay thế túi nilon do tính ưu việt nổi bật của nó. Lựa chọn sử dụng túi giấy đựng các sản phẩm hàng hóa của mình là sự tiêu dùng tích cực của các cá nhân, doanh nghiệp và khách hàng có trách nhiệm
Túi giấy tái chế hay còn gọi là túi giấy kraft là sản phẩm của ngành sản xuất và in túi giấy tái chế tiêu biểu phổ biến nhất hiện nay. Túi giấy kraft được sản xuất từ giấy bột hóa học có thành phần gỗ mềm được xử lý qua quá trình Kraft và mang tên gọi là túi giấy Kraft như hiện nay. Loại túi giấy này có màu vàng nâu, tính đanh, dẻo nên cho sản phẩm có độ bền cao, đựng được hàng hóa có trọng lượng tương đối lớn. Đặc biệt loại túi giấy này có giá rẻ hơn rất nhiều so với túi giấy khác. Túi giấy có khả năng tái sử dụng nhiều lần nên tiết kiệm cho người tiêu dùng đồng thời hạn chế việc gia tăng rác thải ra ngoài môi trường. Chính vì vậy mà túi giấy Kraft được mệnh danh là túi giấy thân thiện môi trường.
Các công ty in ấn đã áp dụng in túi giấy kraft giá rẻ bằng công nghệ in offset nên cho hình ảnh chất lượng cao, rõ nét, đều màu, chi phí thấp và in được số lượng nhiều. Tuy nhiên không thể in tràn màu cho loại giấy kraft. Việc dùng túi giấy tái chế Kraft khá tiện dụng và mang phong cách hiện đại cho người sử dụng
Ngoài ưu điểm thân thiện môi trường còn một lý do nữa bạn nên dùng túi giấy tái chế giá rẻ đó là hiệu quả như một công cụ quảng cáo đến tay khách hàng. In túi giấy tái chế bằng giấy Kraft sẽ thể hiện được thong tin, logo, thương hiệu, địa chỉ, hình ảnh ấn tượng của công ty bạn thông qua đó gởi tới khách hàng một thông điệp:”Bạn là ai, bạn đang kinh doanh gì, bạn ở đâu và sản phẩm của bạn như thế nào? Làm sao để nhận ra bạn trong vô vàn các công ty khác có mặt ở thị trường?”
Vì môi trường sống khỏe – vì hiệu quả marketing độc đáo – vì tiết kiệm chi phí mọi người hãy tin dùng túi giấy tái chế nhé!
Các bài viết khác