BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những công dụng của giấy in có keo dán
Giấy in có keo dán là loại giấy sử dụng phổ biến hiện nay. Với cách sử dụng đơn giản và tiện lợi, nó đã và đang trở thành loại giấy được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau. Giấy in có lớp keo dính loại giấy không còn xa lạ hiện nay, hiểu đơn giản đó là loại giấy có trang bị sẵn một lớp keo để bạn tiện lợi khi sử dụng. Lớp keo này được bao phủ bởi 1 mặt giấy, khi tách lớp giấy này bạn sẽ thấy một lớp keo dính trên giấy. Thông thường, giấy in loại này được sử dụng nhiều trong việc dùng để dán tem, mác sản phẩm.

Đặc điểm của dòng giấy in có keo dán

 

Giấy in có keo dán đa dạng màu sắc

 

Về cơ bản, giấy in có kéo dãn cũng giống như các loại giấy in thông thường dùng để in ấn. Điểm khác biệt lớn nhất đó chính là nó được thiết kế luôn keo dính ở mặt sau để người dùng có thể dùng tiện lợi và nhanh chóng hơn.

 

Giấy in có keo dán có nhiều kích thước khác nhau, từ size nhỏ đến size khổ lớn, đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi người. Bạn hoàn toàn có thể đặt giấy theo kích thước mình mong muốn để phù hợp với mục đích của mình.

Công dụng của giấy in có keo dán

Mỗi loại giấy được sản xuất ra thị trường đều có những công dụng tuyệt vời riêng. Và đối với dòng giấy in có keo dán cũng vậy. Dưới đây là những công dụng của giấy này bạn có thể áp dụng khi cần thiết.

Dùng để trang trí

 

Giấy in có keo dán dùng để trang trí rất bắt mắt

 

Giấy in có lớp keo dính có tác dụng tuyệt vời trong việc dùng để trang trí nhà cửa, phòng ốc, sự kiện, buổi tiệc…. Nó có mặt trong hầu hết các sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

 

Bạn có thể in hình lên giấy sau đó cắt dán theo nhu cầu để trang trí không gian sống, một số các mẫu điển hình bạn có thể áp dụng như: Cắt hình bông hoa, cây cỏ….

Ngoài ra, bạn có thể trang trí bằng cách mô phỏng một bức tranh thiên nhiên mà mình yêu thích, có đồi núi, cây cỏ, hoa lá, sông nước….

 

Đặc biệt, nếu dùng trong các sự kiện bạn có thể áp dụng trong việc cắt hình trang trí để không gian thêm sống động. Các chi tiết nhỏ như: Hình ngôi sao, hình bông hoa…. Sử dụng giấy có keo dán rất tiện lợi.

 

Việc dùng giấy có keo dính để trang trí được nhiều người lựa chọn, không chỉ bởi nó có thể tạo được đa dạng các loại hình khác nhau mà hơn hết nó mang đến sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng cho mọi người.

Dùng trong việc dạy học khối mầm non

Một trong những ứng dụng của giấy có lớp keo dính không thể không kể đến đó chính là dùng trong việc dạy học ở trường mầm non. Các cô giáo ở trường mầm non sẽ sử dụng loại giấy này để làm giáo cụ trực quan, mô phỏng theo các bài học để học sinh có thể hiểu bài một cách tốt nhất.

Dùng để in nhãn mác

 

 

In nhãn mác bằng giấy in có keo dính rất tiện lợi

Một trong những ứng dụng tuyệt vời của giấy in có keo dán không thể không kể đến đó chính làm để làm nhãn mác của sản phẩm. Lớp kéo có sẵn trên giấy sẽ giúp cho việc dán nhãn mác trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Đặc biệt, lớp keo này có thể dán được trên nhiều loại chất liệu khác nhau như: chai lọ nhựa, can nhựa, túi bóng, thủy tinh, đồ gỗ, đồ sứ, mika, …

 

Nhãn mác cho các thương hiệu là điều cần thiết. Nó là nơi thể hiện thông tin của sản phẩm đến với người tiêu dùng. Sự ra đời của loại giấy in có keo dán đã đáp ứng tối đa nhu cầu này của nhà sản xuất, giúp việc dán nhãn mác lên sản phẩm được tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.
 

Lưu ý khi sử dụng giấy in có keo dán

 

Lưu ý khi sử dụng giấy in có keo dán

 

Khi sử dụng giấy in có keo dán cần nên ghi nhớ một vài lưu ý sau:

- Xác định nhu cầu rõ ràng để chọn kích thước giấy in phù hợp: nếu để trang trí có thể chọn khổ giấy to, để in nhãn mác có thể chọn khổ giấy với kích thước phù hợp với sản phẩm

- Chọn màu sắc phù hợp: giấy in có keo dán có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Hãy chọn màu thích hợp nhất với từng mục đích sử dụng nhé

- Chọn địa chỉ mua giấy uy tín: Khi có nhu cầu mua giấy in có keo dán bạn cần tìm đến các cơ sở phân phối giấy chính hãng, uy ít và chất lượng để giấy có độ bền sử dụng lâu dài, không bị rách, nhàu trong quá trình sử dụng.

- Không sử dụng giấy in có keo dán trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Nếu dùng loại giấy đó làm nhãn mác sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín của đơn vị bạn. Bởi giấy trôi nổi, không đảm bảo chất lượng sẽ khiến nhanh bay màu, không có độ bám dính cao,dễ bị rách…

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về công dụng của giấy in có keo dán hy vọng sẽ giúp bạn có kiến thức, sự hiểu biết nhất định về loại giấy này nhé.

Nguồn: sonduongpaper

Các bài viết khác