BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Các loại giấy in thiệp cưới thông dụng
Là một sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, chính vì thế, đa phần người ta sẽ dùng các loại giấy mỹ thuật để làm thiệp cưới. Giấy mỹ thuật cho màu sắc cũng như chất liệu đẹp, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Giấy ánh kim

Điểm đặc biệt nhất của giấy ánh kim chắc chắc là bề mặt được phủ một lớp bụi kim loại lấp lánh của nó. Chính vì thế, nó được sử dụng rất rất nhiều trong các sản phẩm mỹ thuật. Và thiệp cưới cũng không phải là một ngoại lệ. Nó mang đến sự sang trọng và trang nhã cho những tấm thiệp.
 


 

Giấy ánh kim sử dụng để in thiệp cưới

Giấy mỹ thuật có gân

Đối với những người thích sự đơn giản và tinh tế, thì đây là một trong những loại giấy rất phù hợp cho chiếc thiệp cưới của bạn. Thông thường, các mẫu giấy này sẽ có màu trắng, sáng. Đây sẽ là một lựa chọn thay cho màu đỏ truyền thống. Các họa tiết vân trên bề mặt giấy cũng vô cùng đa dạng, các bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn mẫu giấy ưng ý.
 


 

Giấy mỹ thuật có gân
 

Giấy mỹ thuật không gân

Khác với loại giấy trên, mẫu giấy này có bề mặt láng mịn cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc, chủng loại. Đây cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt với dành cho bạn.
 


 

Giấy mỹ thuật không gân

Giấy Eco Heim

Đây là loại giấy mỹ thuật khá mới trên thị trường. Nó được đánh giá cao bởi sự giản dị những không kém phần đặc biệt. Nó tạo cho tấm thiệp cưới có một vẻ mộc mạc, khiến nó có một nét riêng biệt không lẫn vào đâu được.
 


 

Giấy Eco Heim sử dụng trong in thiệp

Các bài viết khác