BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Vai trò và những ứng dụng của các mẫu decal trong cuộc sống hiện đại
Chúng ta chắc hẳn đã quá quen thuộc với hình hảnh những bao bì sản phẩm, nhãn mác đều được sử dụng loại decal có tích hợp sẵn một lớp keo ở một mặt để dán lên sản phẩm thay cho các loại tem nhãn bằng giấy và dán theo cách thủ công như trước đây. Việc decal giấy xuất hiện đã làm thay đổi hoàn toàn mẫu mã, chất lượng của các loại tem nhãn truyền thống thường được dùng phổ biến trước kia. Các loại tem nhãn decal hiện nay đều được làm theo công nghệ hiện đại nhằm nâng cao giá trị sản phẩm và cho thấy sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mang lợi nhiều lợi ích cho doanh nghiệp kinh doanh đang được quan tâm đầu tư và sử dụng rộng rãi. Để đáp ứng nhu cầu đó của thị trường, các cơ sở sản xuất và in ấn bao bì và in decal giấy đang ngày càng hoàn thiện trang thiết bị máy móc để có thể mang đến kho khách hàng những mẫu decal chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Vai trò của những mẫu decal giá rẻ

 

cac mau tem nhan decal thong dung hien nay

Khoảng thời giờ nhầm trước đây, những mẫu tem nhãn khi dán lên sản phẩm đa phần chỉ hướng tới mục đích cung cấp thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng. Tem nhãn chưa được quan tâm, chú ý như hiện tại. Những năm gần đây, sự ra đời của các mẫu decal đã và đang chiếm được rất nhiều sự ưu ái của các nhà kinh doanh, doanh nghiệp vì tính tiện ích và sự thiết thực của nó so với các sản phẩm đi trước đó.

Các mẫu  ngày càng được đầu tư về mẫu mã thiết kế, chất lượng và tính tiện dụng tối ưu nhất. Decal giấy  ngày nay không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin sản phẩm cho doanh nghiệp, mà còn là nơi để doanh nghiệp, các nhà sản xuất, tiêu thụ hàng hóa quảng bá cho cửa hàng, thương hiệu của mình đến ngày càng gần hơn với khách hàng, những người tiêu dùng sản phẩm nhiều nhất.

Ứng dụng của các loại decal trong cuộc sống

 

Decal  không chỉ được sử dụng để dán lên những sản phẩm kinh doanh của các doanh nghiệp, mà còn được sử dụng để dán tại các chương trình ngoài trời với sự tham gia đông đảo của mọi người như hội chợ, triển lãm, các chương trình cộng đồng…Ở đây, các mẫu decal giấy in có nhiệm vụ quảng bá thương hiệu đến với những người tham quan, khách hàng đến tham gi chương trình.

Ngoài ra, decal cũng được dùng để làm những món đồ trang trí rất đẹp mắt được ưa chuộng như: dán xe cộ, dán điện thoại, các vật trang trí cho các doanh nghiệp thương hiêụ. Bên cạnh đó, decal giấy cũng được dùng để in poster quảng cáo để dán ở những nơi công cộng như trạm xe bus, các trung tâm thương mại, những nơi mà tất cả các tầng lớp người dân trong xã hội đều có thể tiếp cận được với thông tin bằng kích thước vừa và nhỏ.

in decal giấy gồm có một mặt giấy chính in thông tin sản phẩm, thương hiệu, một lớp keo cao cấp với đọ bám dính tốt được phủ bề mặt phía sau và một lớp đế decal được tráng một lớp PE để chống dính . Khi dùng sản phẩm, người dùng  chỉ cần gỡ lớp đế mỏng phía sau tấm decal là đã có thể dán decal lên sản phẩm một cách hoàn hảo, hạn chế sự cong vênh, nhăn nhúm như khi dán với các mẫu nhãn hàng thủ công.

Các bài viết khác