BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Giấy mỹ thuật cao cấp SD phục vụ in danh thiếp đẳng cấp cho doanh nhân
Thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, tất cả những hoạt động mà chúng ta thực hiện trong kinh doanh đều là kỹ thuật số. Từ gửi email trao đổi công việc, quản lí dự án, nhân sự hay thực hiện các cuộc thảo luận, cuộc họp... đều có thể thông qua một màn hình điện tử. Tuy nhiên có một thứ mà không thiết bị điện tử nào có thể thay thế hoàn hảo được, và dù có thay thế thì cũng không thể đem lại hiệu quả một cách trọn vẹn, đó chính là tấm danh thiếp của mỗi người.

 

Danh thiếp chính là thương hiệu cá nhân của bạn

Danh thiếp - Một tấm giấy nhỏ mang thương hiệu của bạn đi theo khách hàng

Không thể phủ nhận rằng tấm danh thiếp chính là lời khẳng định bản thân của mỗi người sử dụng nó. Thậm chí, việc trao đổi danh thiếp còn được coi là văn hóa trong kinh doanh. Tuy trao đổi thông tin liên lạc qua email hay di động cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm thời gian nhưng giao thiệp kinh doanh thì luôn phải thông minh, gặp gỡ nhau rồi trao đổi danh thiếp mới chính là cách tốt nhất để mối quan hệ thực sự bắt đầu.

Từ trước tới nay, các cuộc hẹn gặp trực tiếp và trao những cái bắt tay, những tấm danh thiếp đã được coi là công cụ marketing hiệu quả nhất bởi khi trao đi tấm name card thì bạn cũng vừa hay tạo được cho mình một đối tác tiềm năng. Thay vì tìm kiếm những khách hàng tiềm năng để trao đi danh thiếp thì hãy làm cho tấm danh thiếp của bạn trở thành công cụ để tạo khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tìm thấy những khách của mình ở bất cứ đâu: trạm xe bus, trên đường, phòng chờ sân bay hay quán ăn…Hãy chắc chắn rằng bạn luôn mang theo name card của mình để không bỏ lỡ bất kỳ mối làm ăn béo bở nào.

 

 

Hãy luôn chắc chắn rằng bạn mang theo name card bên người

 

Khi một ai đó mới quen hay khách hàng ngỏ ý muốn xin thông tin của bạn, sử dụng điện thoại để lưu lại là một cách làm được coi là không trang trọng, nhất là đối với khách hàng nước ngoài, bạn cũng không thể chạy qua chạy lại chỉ để tìm một cái bút và mảnh giấy được. Trong trường hợp này, một tấm card visit thật đẹp và độc đáo sẽ để lại ấn tượng khó phai cho người nhận được chúng.

 

 

Name card design với phong cách sang trọng

 

Với một tấm danh thiếp bình thường sẽ bao gồm tên họ và cách thức liên lạc như số điện thoại, email, chức vụ, tên công ty… mọi thứ sẽ chỉ dừng lại ở đó. Nhưng với một tấm name card design thì không chỉ đơn giản là cung cấp thông tin cho khách hàng về bạn và hình ảnh doanh nghiệp mà còn với mục đích là để lại ấn tượng sâu, muốn họ ghi nhớ chứ không phải lãng quên. Có một điều tôi muốn chắc chắn rằng nếu bạn gây được ấn tượng đẹp ngay từ ban đầu thì công việc của bạn những giai đoạn về sau sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Giấy mỹ thuật SD cao cấp phục vụ in danh thiếp đẳng cấp dành cho doanh nhân

Giấy mỹ thuật - một khái niệm có thể xa lạ với nhiều người nhưng đã quá quen thuộc với các nhà in ấn. Đây là dòng giấy cao cấp được sử dụng trong công nghệ in ấn, rất đa dạng về hoa văn, chủng loại, màu sắc và đường gân… mang đến sự độc đáo và sang trọng cho bất cứ sản phẩm nào. Chính vì đặc tính và chất lượng sản phẩm đẹp mà mình mang lại nên giấy mỹ thuật có giá thành khá đắt so với các loại giấy in thông thường.

 

 

Giấy mỹ thuật cao cấp phục vụ in danh thiếp đẳng cấp

 

Sử dụng giấy mỹ thuật để in name card là sự lựa chọn tối ưu của các doanh nhân cũng như các doanh nghiệp hiện nay. Trước đây nội dung trên danh thiếp chỉ đơn giản là tên và số điện thoại cùng email trên một mẩu giấy đơn sắc đen trắng nhưng sau này khi công nghệ phát triển, thông tin liên lạc còn bảo gồm tài khoản Facebook, Hotmail hay Twitter… được in trên các tấm name card với màu sắc nổi bật, thiết kế trực quan và đặc sắc.

Tùy vào thiết kế và nhu cầu của mỗi khách hàng mà danh thiếp được thiết kế với nhiều trọng lượng khác nhau. Tuy nhiên vẫn có những tiêu chuẩn chung với các thông số sau: mật độ 350 g/m2, trọng lượng 100 Ib hoặc độ dày 12 pt.

Giấy mỹ thuật hiện nay có rất nhiều loại nhưng có lẽ loại có vân và gân sọc gân ngang được khách hàng ưa chuộng hơn cả bởi chất lượng giấy khá dày, cầm chắc tay và đem lại thẩm mĩ cho người sử dụng, mẫu giấy đơn giản lại toát lên sự sang trọng. Ngoài ra, nếu muốn tấm danh thiếp trở nên thêm lung linh, ánh lên vẻ quyến rũ thì giấy mỹ thuật Starlite là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

 

Danh thiếp là công cụ marketing hiệu quả nhất

 

Sự ra đời của kỹ thuật số và in công nghiệp đã làm cho giá thành của giấy mỹ thuật và chi phí in ấn trở nên dễ chịu hơn nhiều. Chính vì vậy, một bộ phận không nhỏ các doanh nhân và doanh nghiệp đã đầu tư để tạo cho mình những bộ danh thiếp thật đẹp và đẳng cấp nhằm tạo ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ cuộc gặp đầu tiên. Một tấm danh thiếp đẹp sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp cho bạn, tạo cầu nối quảng bá giữa bạn với khách hàng và cho thấy thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp của bạn đối với công việc.

 

 

Danh thiếp - phản ánh sự chuyên nghiệp của bạn hơn bất cứ lời quảng cáo nào

 

Với tác phong làm việc nhanh nhẹn và tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, chúng tôi tin rằng những sản phẩm giấy mỹ thuật mà chúng tôi cung cấp sẽ khiến các bạn hài lòng. Đã có rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng, tìm đến chúng tôi với mong muốn có một mẫu danh thiếp đẹp và sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự độc đáo. Hãy là những người lựa chọn thông minh và trở thành một trong số những “thượng đế” của chúng tôi ngay từ hôm nay để có cho mình tấm danh thiếp đẳng cấp nhất!
 

Nguồn: sonduongpaper

Các bài viết khác