BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những ứng dụng tuyệt vời của giấy in Kraft
Giấy in Kraft có lẽ không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay, nó được ứng dụng rộng rãi trong việc sử dụng làm bao giấy, bao thư, thiệp cưới, namecard…. Giấy in Kraft với đặc tính bền về mặt cơ học, dai, chống thấm tốt, đã và đang là là sự lựa chọn của rất nhiều người người.

Đặc điểm của giấy in Kraft

 

Giấy in Kraft có tính bền, dai, hạn chế thấm nước

 

Giấy in Kraft được làm từ bột giấy hóa học của loại gỗ mềm, qua quá trình xử lí nghiêm ngặt đã cho ra đời dòng giấy Kraft. Đây có thể được gọi là một loại giấy tái sử dụng, có ứng dụng rất phổ biến hiện nay.

Màu sắc của loại giấy này gồm 2 màu chủ đạo đó là Kraft và và Kraft trắng. Để có đuược màu trắng tự nhiên và bắt mắt, giấy Kraft được tẩy trắng bằng công nghệ hóa học đặc biệt, giúp cho giấy có được tính thẩm mĩ cao. Đồng thời, một số màu sắc tự nhiên của giấy chúng ta có thể bắt gặp nhiều như: nâu đen, vàng xám, nâu vàng, sau khi tẩy có thể ra được một số màu như: kem, trắng ngà…

Thông thường, giấy in Kraft nguyên bản sẽ có màu nâu nhưng thường được tẩy thành các màu khác nhau để phù hợp với nhu cầu và mục đích của mỗi người.

Nhiều người thường gọi giấy in Kraft là giấy xi măng. Sở dĩ có tên gọi này là do loại giấy này thường được dùng để đựng xi măng, đây là ứng dụng phổ biến mà nhiều người khi nhắc đến giấy Kraft đều có thể hình dung ra.

Ứng dụng của giấy in Kraft có thể bạn chưa biết

Giấy in Kraft được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Cụ thể, có thể kể đến như sau:

Bao giấy kraft

Bao giấy Kaft có thể kể đến một vài sản phẩm như: Bao xi măng, thùng catton, bìa hồ sơ,...giấy Kraft có tính bền, dai và chống thấm hiệu quả vì thế được nhiều người tin dùng.

Bao thư giấy kraft

Bao thư giấy là một ứng dụng vô cùng phổ biến của dòng giấy này. Những phong bì thư dày dặn với màu sắc trang và tinh tế, lịch sự được nhiều người sử dụng. Hầu hết mọi người hay sử dụng trong những dịp lễ, dịp kỉ niệm ý nghĩa để gửi tặng đến người thân yêu của mình những lời chúc tốt đẹp nhất.

 

 

Bao thư giấy Kraft

 

Bao thư giấy Kraft được thiết kế thêm các họa tiết đẹp và bắt mắt, phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của mỗi người là lựa chọn bạn khó có thể bỏ qua.

Thiệp cưới giấy kraft

 

Thiệp cưới giấy Kraft sang trọng và hiện đại

 

Thiệp cưới giấy Kraft được nhiều người lựa chọn cho ngày lễ thành hôn của cuộc đời mình. Loại giấy Kraft này với các màu sắc khác nhau, tính dày dặn và chắc chắn cao đã và đang được nhiều cô dâu, chú rể yêu thích.

Thiệp cưới cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố: loại giấy sử dụng  bền, chắc chắn, đẹp, hoạt tiết trang trí bắt mắt… để không chỉ khiến người nhận thiệp cảm thấy ưng ý mà còn là dấu ấn kỉ niệm hạnh phúc của 2 người. Chính vì thế, thiệp cưới giấy Kraft đã ngày càng lấy lòng được cả những khác hàng khó tính nhất.

Thiệp cưới giấy Kraft với độ bền cao, đẹp mắt, độc đáo… Sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

In name card giấy kraft

Một trong số những ứng dụng được sử dụng cực kì phổ biến của giấy in kraft đó chính là in name card giấy kraft. Name card hay còn gọi là card visit là tấm thiệp nhỏ dùng cho cá nhân phục vụ cho nhu cầu công việc của mình. Nam card cần đảm bảo các tiêu chí: Đẹp, bền, dai, chắc chắn và in chữ được rõ ràng. Giấy Kraft có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó. Vì thế, nó là lựa chọn của rất nhiều người.

 

 

Đặc biệt, chi phí cho việc sử dụng giấy Kraft để in in name card cũng không quá lớn, phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người từ cá nhân đến công ty…

Thẻ tag quần áo

Thẻ tag quần áo là sản phẩm hầu như bất cứ ai cũng có thể nhận biết khi đi mua quần áo, nó có tác dụng ghi chú những thông tin chi tiết cần thiết của quân áo để giúp người dùng có thể nắm rõ về sản phẩm như: Chất liệu?có giặt máy được hay không? … Đặc biệt là có thể in trực tiếp giá sản phẩm lên tag này.

 

 

Thẻ tag tư giấy in Kraft vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tiết kiệm chi phí, đây được xem là gợi ý lí tưởng dành cho bạn nếu đang kinh doanh mặt hàng thời trang.

Nguồn: sonduongpaper

Các bài viết khác