BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Làm Sao Để In Poster Quảng Cáo Thu Hút Người Xem
Poster quảng cáo là sản phẩm được thiết kế cho mục đích quảng cáo ngoài trời, có tác động mạnh trong việc quảng bá thông điệp của doanh nghiệp. Đây là một phương thức truyền thống tuy nhiên vẫn luôn có hiệu quả nhất định trong việc truyền thông. Hãy cùng tìm hiểu cách in poster quảng cáo để có cho mình những sản phẩm được lòng người xem nhất nhé.

1. Tầm quan trọng của in poster quảng cáo

Nhắc đến poster, mọi người khá quen thuộc bởi sự tiện dụng, giá trị cũng như chứa nhiều ưu điểm khác nhau mà doanh nghiệp nào cũng biết đến. Những lợi ích của việc sử dụng poster quảng cáo bao gồm:

● Sự tiện lợi: poster là những tờ rời nên phát rất tiện, có thể dễ dàng cho vào túi, cầm lên tay, mở xem đơn giản,…

● Cung cấp thông tin cho khách hàng: poster có kích thước không quá nhỏ nên có thể truyền tải thông điệp, hình ảnh,… dễ dàng.

in poster quang cao

● Chi phí rẻ: hiện nay với công nghệ in offset, in kĩ thuật số cho khả năng nhanh chóng, màu sắc chuẩn đến tờ cuối cùng. Bởi vậy, khi công nghệ được cải tiến thì giá thành rẻ là điều không quá bất ngờ.

● Giúp tiếp cận nhanh chóng tới khách hàng, khách hàng tiềm năng: đây cũng chính là mục đích chính của việc in poster quảng cáo. Khách hàng là điều doanh nghiệp cần, in poster giúp dễ dàng thực hiện công việc đó.

● Thể hiện sự chuyên nghiệp, thái độ của người muốn truyền tải thông tin: hình ảnh thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới người nhận poster cũng phản ánh chính thái độ của bạn, hãy chú ý tới hình ảnh thống điệp mà bạn muốn truyền tải.

2. Làm sao để in poster quảng cáo thu hút người xem

Xác định rõ mục đích của việc in poster mà bạn mong đợi

Trước khi quyết định in poster, bạn cần xác định rõ mục đích hướng tới của poster, từ nội dung thông tin cho đến đối tượng khách hàng mà poster tiếp cận. Cũng từ đó, cần xác định xem sau khi cho ra đời chiến dịch in và hiệu quả thu về sẽ đạt được những gì, cần có thêm nhiều chiến dịch tiếp theo để quảng bá hay không.

in poster quang cao_1

Thiết kế nội dung, hình ảnh của poster

Phải xác định rõ mục đích của việc in poster quảng cáo, từ đó mới có thể chọn mẫu thiết kế phù hợp. Lưu ý rằng, poster cần được thiết kế to, hình ảnh chọn tiêu biểu và rõ nét, nhất là những thông tin quan trọng cần gửi đến công chúng thì cần được làm rõ nhất.

in poster quang cao_2

Để việc thiết kế poster được chất lượng và hoàn hảo, bạn cần có ý tưởng rõ ràng và chi tiết ngay từ đầu để khỏi bị động. Những thông điệp mà bạn muốn gửi tới công chúng thì cần đảm bảo sự chính xác, chi tiết và đầy đủ thông tin, dễ hiểu.

Kích thước in poster

Trong In Poster – In Offset các kích thước thông dụng có thể là 40×60 (cm), 50×75 (cm),60×80 (cm), hay cũng có thể ít khi được in với khổ 60×90 (cm), 70×100 (cm). Poster có kích thước lớn nhất là loại bạn thường thấy dọc theo đường cao tốc, đặt biển quảng cáo ở những vị trí này việc quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả tối đa do thu hút được rất nhiều người xem. Những vị trí khác nhau sẽ có những yêu cầu khác nhau vì vậy cần phải chọn lựa kích thước in poster quảng cáo phù hợp để không làm cho người xem bị phân tán tư tưởng.

in poster quang cao_3

Để poster đúng độ phân giải

File để in cần dung lượng lớn. Một trong những việc hay bị nhà in trả về đó là chất lượng hình ảnh quá thấp. Các file đủ tiêu chuẩn để in thường được đặt độ phân giải 300 Dpi (dot trên mỗi inch). Hãy quan tâm tới hình ảnh sử dụng và để chúng ở độ phân giải cao. Càng có nhiều điểm ảnh thì chất lượng in càng tốt.

Khi in poster quảng cáo có độ phân giải quá thấp, kết quả cuối cùng có thể bị mờ hoặc bị hỏng. Trong Pts bạn có thể cài đặt Dpi ngay khi tạo một New Document với việc nhập độ phân giải 300dpi từ đầu.

Tầm quan trọng của việc kiểm tra chính tả

Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra lỗi chính tả thật nhiều lần, sau đó bạn nhờ bạn bè kiểm tra thêm lần nữa. Chẳng có gì tệ hơn khi sản phẩm in ra lại có một lỗi chính tả.

in poster quang cao_4

Chất lượng giấy in poster quảng cáo

Cần cân đối giữa các yếu tố giấy in, thông điệp, màu sắc, chữ… để sao cho việc in poster được đẹp và chất lượng nhất. Những loại giấy in poster tùy theo mục đích sử dụng bao gồm:

● Chất liệu Hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa có độ bền với thời tiết và có độ co giãn tốt.

● Giấy PP là loại giấy hơn giấy ảnh với mặt sau có keo hoặc không keo và loại giấy này sau khi in sẽ được phủ lên một lớp bảo vệ.

● Canvas được ưa chuộng nhờ vào độ bền cao, khả năng bám mực tốt và giá thành vừa phải.

● Backlite film là một tấm film trong suốt và sau khi in xong sẽ dán lên một bề mặt trong suốt.

Chất liệu tơ nhân tạo Silk với một mặt bóng láng và trơn, độ trắng.

● Giấy Couché đảm bảo cho Poster có được màu sắc trung thực nhất và có đủ độ dày.

Mực in và màu sắc

Mực để in poster quảng cáo là mực dầu, có thể chịu được mưa gió và độ bền màu cao và phải bảo đảm sự chính xác khi lên màu trên bản in.

in poster quang cao_5

Xử lý màu sắc trong in poster đòi hỏi kinh nghiệm của các kỹ thuật viên in ấn cộng với máy móc công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu của quý khách với mức chi phí hợp lý nhất.

Loại máy in và phương pháp in thường sử dụng

Việc sử dụng phương pháp in nào sẽ tùy thuộc từng trường hợp, với những chất liệu giấy người ta ưa sử dụng máy in oset, với chất liệu bạt hiex sẽ sử dụng máy in phun mầu, với chất liệu đặc biệt sẽ sử dụng máy in kỹ thuật số chuyên nghiệp, một số trường hợp sử dụng máy in lụa để in.

Giá cả in poster

Điều cuối cùng cần phải biết đó chính là giá cả để đảm bảo một mẫu in poster tốt thì bạn nên chú ý đến giá cả của nó bởi nó rất quan trọng trong việc quyết định đến chất lượng sản phẩm in ấn cần tham khảo bảng giá trước khi tiến hành đặt hàng in.

Poster quảng cáo không chỉ giúp doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mà còn giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, bán hàng một cách hiệu quả với chi phí thấp. Hy vọng với những chia sẻ của Fedu để làm sao in poster quảng cáo thu hút người xem sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có những thông tin hữu ích cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Các bài viết khác