BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Các hình hoa văn đẹp sáng tạo trong in ấn
Hình hoa văn đẹp là điều không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại khi giá trị thẩm mỹ được đưa lên hàng đầu. Hoa văn đẹp xuất hiện ở khắp nơi. Từ decal dán tường, decal dán kính, khung nền đến các họa tiết trang trí trên giấy. Chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi và ngày càng được sang tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

hinh-nen-hoa-van-dep

Hình nền hoa văn đẹp

Cách thiết kế họa tiết hoa văn đẹp

Các họa tiết hoa văn hình học là một cách rất tốt để thu hút sự chú ý, nhưng nếu bạn sử dụng và kết hợp rất nhiều các hình khối lại với nhau, hãy nhớ cân bằng lại với các yếu tố không quá phức tạp. Khi muốn sử dụng nhiều họa tiết nổi bật kết hợp, đừng quên bổ túc bằng các khoảng trắng và các yếu tố thiết kế đơn giản hơn để người xem không bị choán ngộp và cảm thấy rối mắt.
 

Pha trộn và kết hợp các hình dáng, họa tiết, màu sắc có thể tạo nên bố cục hiệu quả. Hòa trộn các yếu tố xung quanh, xem thứ gì có thể đi cùng nhau, thứ gì khi kết hợp gây tranh chấp, và thử xem những sự biến đổi tuyệt vời trong các mẫu thiết kế.

hoa-van-dep-nhat

Kiểu hoa văn đẹp lồng chữ

Người ta bảo đa dạng là một gia vị của cuộc sống, vậy thì sao không thử thêm nó vào họa tiết của bạn ? Những họa tiết đơn giản và khác nhau được sử dụng cũng để tạo nên sự đa dạng, tươi mới và đẹp đẽ cho các bản in, không chỉ khi đứng một mình mà còn ấn tượng hơn khi đi cùng nhau. Vì thế, đừng quên tạo các họa tiết bạn yêu thích để thêm một chút độc đáo và sự muôn màu muôn vẻ cho thiết kế.

Các hình hoa văn đẹp trong in ấn

Như đã nêu ở trên việc lựa chọn và thêm các họa tiết hoa văn sẽ tạo điểm nhấn cho các bản in. Việc chèn hoa văn không cần quá cầu kỳ, đôi khi chỉ cần các họa tiết đơn giản. Sở thích của mỗi người là khác nhau, và sự đơn giản sẽ tạo nền tốt cho các yếu tố khác. Như  khi bạn muốn lồng các hoa văn đẹp làm cho các trang văn bản, hay được lồng ghép vào font chữ của logo, slogan in chìm vào trang giấy làm hình nền chìm cho các họa tiết phía trên.

vẽ hoa văn đẹp

Hoa văn đẹp làm watermark

Các kiểu hoa văn đẹp còn xuất hiện ở các khung viền như viền bìa luận văn. Một ý tưởng độc đáo và nổi bật cho mẫu bìa luận văn của bạn. Các họa tiết đơn giản không rối mắt, vừa tăng tính thẩm mỹ cho bài luận của bạn. Trong mùa tốt nghệp bạn cũng nên tham khảo và lưu ý về vấn đề này.

mẫu khung viền hoa văn đẹp

Khung viền hoa văn đẹp

Nói đến khung hoa văn không thể không nhắc tới tấm thiệp cưới hay phong bì đám cưới. Bên cạnh các bó hoa tươi thắm được trang trí khắp hôn trường cưới thì các họa tiết hoa văn cũng có ở khắp mọi nơi. Tấm thiệp cưới tươi thắm với tên cô dâu chú rể được lồng ghép vào khung hoa văn, hay các hoa văn lồng ghép với tên của cô dâu chú rể đã không còn xa lạ với việc trang trí đám cưới.

hình hoa văn đẹp

Hoa văn đẹp trên thiệp cưới

Hoa văn đẹp đồng bộ thương hiệu

Ngoài việc in hoa văn riêng lẻ, chúng ta có thể in đồng bộ cùng một mẫu họa tiết đẹp cho các dụng cụ, đồ dùng của mình. Tăng tính nhận diện thương hiệu, đồng bộ logo. Vừa có chất riêng vừa giúp khách hàng có thể nhận diện được trong đám đông.

hoa văn đẹp đơn giản

Những họa tiết đẹp đơn giản

Trong in ấn, hay trong cuộc sống không thể thiếu các họa tiết. Yếu tố trang trí và thẩm mỹ vô cùng được coi trọng trong xã hội hiện đại.

Nguồn: dongsach

Các bài viết khác