BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Giấy mỹ thuật có gân và những ứng dụng độc đáo
Được xem là một trong số những dòng giấy cao cấp của công nghệ in ấn, giấy mỹ thuật đã không còn là sản phẩm lạ lẫm đối với các khách hàng hiện nay. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cùng các hoa văn… giấy mỹ thuật đem đến sự sáng tạo vô tận cho bất kì sản phẩm nào. Trong số đó, không thể không nhắc đến giấy mỹ thuật có gân, các loại giấy mỹ thuật vân gỗ. Đây là hai loại giấy mỹ thuật được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường, đem đến cho sản phẩm sự trang trọng, tinh tế mà các dòng giấy khác khó có thể mang lại. Vậy bạn đã biết gì về loại giấy này? Chúng có những đặc tính, đặc điểm gì?
 

Giấy mỹ thuật có gân được xem là dòng giấy mỹ thuật cao cấp được sử dụng nhiều trong in các ấn phẩm quảng cáo với bề mặt giấy có gân thích hợp cho việc in danh thiếp, thư mời, thiệp chúc mừng, thiệp cưới hay bao lì xì hoặc các dòng sản phẩm in cao cấp khác.
 

Đối với các loại giấy dày có định lượng cao hơn có thể sử dụng để in tờ gấp, in profile, catalogue cho các hãng quần áo, thời trang.
 

Phân loại giấy mỹ thuật có gân

 

Hiện nay, giấy mỹ thuật có gân được phân thành 3 loại tiêu biểu là: giấy Cart Gofr, giấy Tant và giấy Leathack.
 

- Giấy Cart Gofr: Giấy có màu trắng với độ sáng cao, gân giấy rất đa dạng với nhiều kiểu đường gân khác nhau phù hợp khi sử dụng để in thiệp cưới hay thư mời của các bữa tiệc cao cấp, sang trọng. Với nhiều loại vân khác nhau, giấy sẽ làm cho thiết kế của bạn trở nên đắt gia hơn bao giờ hết.
 

- Giấy Tant: Là loại giấy có màu trắng ngà, gân giấy không hằn sâu mà chỉ phớt nhẹ trên bề mặt giấy. Giấy được lựa chọn khi in các thiệp có thiết kế đơn giản, lịch thiệp, trang nhã.
 

- Dòng giấy Leathack: Giấy rất đa dạng về màu sắc và đường gân. Tuy nhiên, khi in thiệp nổi thì các màu cơ bản được lựa chọn nhiều nhất là màu trắng, màu kem, màu hồng, màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh da trời.

 

giấy mỹ thuật có gân

Giấy mỹ thuật Kohler khổ A4 với định lượng 250gsm

 

Ứng dụng của giấy mỹ thuật có gân

 

Tùy vào định lượng và độ dày cũng như đặc tính của từng loại giấy khác nhau mà giấy mỹ thuật có gân được ứng dụng rất nhiều trong nhiều hoàn cảnh, như: in card visit, name card, in thiệp cưới, thiệp mời các bữa tiệc sang trọng hay đôi khi là in các loại túi giấy, bao bì sản phẩm.
 

Dưới đây là một số mẫu thiệp cưới, mẫu card visit, bao bì sản phẩm được thiết kế từ giấy mỹ thuật có gân:

 

giấy mỹ thuật có gân

Thiệp cưới được làm từ giấy mỹ thuật có gân đem đến sự tinh tế và sang trọng

 

giấy mỹ thuật có gân

Sử dụng giấy mỹ thuật có gân làm thiệp cưới là một sự lựa chọn hoàn hảo

 

giấy mỹ thuật có gân

 Card được thiết kế trên nền giấy mỹ thuật có gân
 

giấy mỹ thuật có gân

Một mẫu card nhẹ nhàng mà vẫn ấn tượng

 

giấy mỹ thuật có gân

 Túi giấy cao cấp được sử dụng tại các cửa hàng hoặc showroom
 

giấy mỹ thuật có gân

 Các mẫu túi giấy, bao bì được làm từ giấy mỹ thuật có gân
Nguồn:sonduongpaper
Các bài viết khác