BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Tìm hiểu các loại dây túi sử dụng cho túi giấy
Túi giấy bên cạnh chức năng đựng sản phẩm còn kích thích việc mua hàng bằng những mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng. Không chỉ là túi giấy mà dây túi giấy cũng góp phần không nhỏ đến độ bền cũng như vẻ đẹp chung của toàn bộ túi giấy. Bạn đã chọn được dây túi phù hợp cho chiếc túi của mình chưa? Sau đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn các loại dây túi được sử dụng phổ biến trong túi giấy.
Dây túi kraft
Dây túi kraft là sợi dây phù hợp đầu tiên của túi giấy. Dây được sử dụng 100% nguyên liệu từ giấy kraft nên được thừa hưởng những tính năng ưu việt từ giấy. Dây có thể phân hủy trong môi trường nhưng khi sử dụng lại vô cùng bền chắc nhờ chúng ta xoắn thành các sợi. Dây chịu lực tốt, không co giãn và độ bền cao.
Dây được dán vảo 2 bản giấy có độ rộng 4 – 5 cm và chiều dài 17 – 20 cm thành quai túi giấy đứng. Thường thì dây được dùng cho các loại túi giấy kraft trắng hoặc vàng.
 

Dây PP
Ưu điểm của dây túi giấy PP là đa dạng màu sắc cho chúng ta nhiều sự lựa chọn. Dây có nhiều loại trong đó có dây giãn và dây không giãn là được sử dụng phổ biến nhất. Tùy vào chi phí và độ phù hợp với túi cũng như sản phẩm mà lựa chọn dây túi phù hợp. Dây túi PP không giãn bóng thường hướng đến sự sang trọng và đẳng cấp.
Để thuận tiện cho việc xỏ dây vào túi giấy, hiện tại nhà sản xuất cho ra đời loại dây bọc nhựa, đây là loại dây được bọc nhựa hai đầu vắt chéo.
Dây xương cá
Cũng giống dây PP, dây xương cá có ưu điểm là nhiều màu sắc, có thể nhuộm màu để hợp với từng đặc trưng của các loại túi giấy. Dây xương cá có đặc tính không co giãn, bản rộng từ 1.5cm – 2cm.
Khi sử dụng dây xương cá không cần đục máy cáo mà chỉ cần khoan lỗ rồi xỏ dây là đã tạo thành một chiếc túi giấy tinh tế dành cho những mặt hàng thời trang cao cấp hay mỹ phẩm, trang sức…
 

Lưu ý
Việc chọn dây cho túi giấy cần lưu ý đến từng chất liệu của túi, độ dày của giấy và màu sắc in ấn để chọn dây phù hợp. Ngoài ra, sản phẩm đựng trong túi giấy cũng là yếu tố để doanh nghiệp cân nhắc khi chọn dây. Nên chọn loại dây vừa phải hay độ bền cao còn tùy thuộc vào hàng hóa đựng trong túi nặng hay nhẹ.
 
Các bài viết khác