BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Giấy in tờ rơi - Những điều nên biết khi chọn lựa giấy in tờ rơi
Xã hội phát triển đồng nghĩa với việc nhu cầu thị trường tăn cao, các doanh nghiệp, công ty càng ngày càng muốn mở rộng phạm vi thị trường. Do đó, việc quảng bá thương hiệu không ngừng được đẩy mạnh. Marketing mạnh mẽ không thể bỏ qua hình thức sử dụng tờ rơi để phổ biến thương hiệu. Tuy nhiên không phải loại giấy nào cũng thể sử dụng để in tờ rơi. Vậy làm sao để có thể phân biệt được giấy in tờ rơi chuẩn chất lượng và đạt hiệu quả in như các công ty mong muốn?
Cách chọn giấy in tờ rơi đạt chuẩn chất lượng và hiệu quả in

Kích thước giấy in tờ rơi

Trước hết là về kích thước, giấy in tờ rơi hiện nay phổ biến với 4 kích thước như sau:

- A4 ( 210 * 297 mm )
- A5 ( 148 * 210 mm)
- Khổ giấy A4 gấp làm 3 ( 100 * 210 mm )
- Khổ giấy A3 gấp làm 4 ( 110 * 300 mm )

Việc lựa chọn khổ giấy như thế nào còn tùy thuộc vào ấn phẩm, mẫu thiết kế cũng như lượng thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng qua tờ rơi. Lựa chọn khổ giấy phù hợp sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi in offset cho công ty hay doanh nghiệp.
 
Có 4 loại kích thước giấy in tờ rơi phổ biến

Phân loại chất liệu giấy in tờ rơi
Giấy in tờ rơi về cơ bản có thể phân thành 2 loại đó là giấy nội và giấy ngoại. So với giấy nội, giấy ngoại đem lại chất lượng in tốt hơn và có giá thành cao hơn khá nhiều. Dưới đây là một số chất liệu giấy có thể sử dụng để in tờ rơi.

- Giấy Couche: loại giấy này được phân ra thành 2 loại đó là giấy mặt bóng và giấy mặt mờ. Loại bóng khi in sẽ cho màu sắc tươi tắn và sặc sỡ hơn trong khi giầy loại mờ sẽ khiến cho người đọc có cảm giác dịu mắt hơn. Thông thường khi in tờ rơi, khách hàng thường chọn loại giấy có mặt mờ bởi chúng giúp người đọc lưu lại cái nhìn lâu hơn. Ngoài ra, đây cũng được xem là loại giấy kinh tế nhất khi so sánh giữa chi phí và chất lượng tờ rơi.

- Giấy Conqueror: loại giấy này có đặc điểm là chắc và bền, phù hợp với tất cả quá trình in ấn, đảm bảo được tính lưu trữ bề vững của ngành truyền thông và in ấn. Sử dụng giấy Conqueror để in tờ  rơi sẽ tạo nên những kết quả in tốt nhất mà chi phí lại vừa phải không hề cao.

Giấy in tờ rơi giúp nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt khách hàng

- Giấy Bristol: giấy có một mặt trắng sáng và láng, một mặt còn lại màu sẫm hơn. Loại giấy này dùng để in tờ rơi khá ổn. Tuy nhiên nếu so sánh, dùng chúng để in các brochure thì sẽ phù hợp và thông minh hơn.

- Giấy Ford: thông thường loại giấy này được sử dụng nhiều hơn khi in ấn ở văn phòng, làm giấy note hoặc hóa đơn bán lẻ… Tuy nhiên nếu quảng cáo của doanh nghiệp không có nhiều thông tin và ít hình ảnh thì loại giấy này lại vô cùng phù hợp để in tờ rơi.

- Giấy offset có định lượng vào khoảng 100g/m2 hay 150g/m2 cũng là sự lựa chọn không tồi khi in tờ rơi.
Bố cục càng đơn giản nhưng độc đáo và bắt mắt trên giấy in sẽ thu hút được đông đảo khách hàng
 
Nguồn: sonduongpaper
Các bài viết khác