BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Các quy trình in card
Khi đã hoàn thiện khâu thiết kế card chúng ta cần phải ghép file để ra fiml cho công đoạn in sắp tới.
Trước khi ghép file ta phải tính toán làm sao để khi ra fiml ta ghép vào khổ in nào để tiết kiệm chi phí nhất có thể, nhằm giảm thiểu chi phí khi ra sản phẩm, điều này có tính quyết định về chiến lược lâu dài, cũng như để cạnh tranh giá trên thị trường hiện nay. Ngoài ra việc này cũng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm bởi vì khi ta ghép fiml vào khổ nào cũng đồng nghĩa với việc chúng ta đã chon loại máy in nào để in sản phẩm.

Đây là công đoạn rất quan trọng khi cho ra sản phẩm, công đoạn chụp kẽm và in, công đoạn này đòi hỏi phải làm tỷ mỉ thật cẩn thận, vì chỉ cần chủ quan hay làm ẩu của người thợ sẽ khiến cho toàn bộ công sức từ những công đoạn trước trở nên vô nghĩa. Tuy nhiên để làm tốt điều này thì cũng tùy thuộc vào tay nghề của những người thợ.

Công đoạn sau in này tuy nó không quan trọng như những công đoạn trước nhưng để làm tốt nó cũng là điều rất quan trọng, nó ảnh hưởng tới độ thẩm mỹ của sản phẩm, ở công đoạn này có 2 lựa chọn

Nếu card không cần gia công thêm cán màng mờ phủ bề mặt thì ta có thể chuyển đến xén thành phẩm( đa số card trên trị trường hiện nay là cán màng mờ)

Nếu card cán tiếp tục chúng ta chuyển đến công đoạn cán mủ. Công đoạn này cũng khá là quan trọng nếu làm không tốt công đoạn này thì sẽ làm ảnh hương trực tiếp đến chất lượng sản phẩm. Công đoạn này chúng ta có thể lựa chọn cán nhiệt cho những đơn hàng số lượng ít để giảm thiểu lượng bù hao giấy cũng như chất lượng sản phẩm.

Đóng gới bao bì sản phẩm và giao tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tôt nhất.
Các bài viết khác