BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
LƯU Ý KHI CHỌN MÀU MỰC IN THEO CUNG HOÀNG ĐẠO ĐỂ GẶP MAY MẮN
12 cung hoàng đạo tượng trưng cho những tính cách khác nhau và thường có mối quan hệ mật thiết với màu sắc. Ngày nay, khi in ấn người ta cũng chọn màu mực in theo cung hoàng đạo để gặp nhiều may mắn và phù hợp với tính cách mà cung hoàng đạo mình
12 cung hoàng đạo tượng trưng cho những tính cách khác nhau và thường có mối quan hệ mật thiết với màu sắc. Ngày nay, khi in ấn người ta cũng chọn màu mực in theo cung hoàng đạo để gặp nhiều may mắn và phù hợp với tính cách mà cung hoàng đạo mình nắm giữ.

Chọn Màu Sắc Cho Cung Dương Cưu (21/3 – 19/4)
 
Cung Dương Cưu là cung đầu tiên của vòng hoàng đạo, biểu trưng cho sự sống. Người thuộc cung này rất nhiệt tình, đầy sáng tạo nhưng cũng rất tham vọng. Vì lẽ đó, màu đỏ tươi chính là màu biểu trưng của cung Dương Cưu và màu trắng biểu tượng của sự tinh khiết và trong sáng. Chọn màu mực in khi in ấn danh thiếp, thiệp cưới…thì nên chọn màu đỏ tạo năng lượng tràn trề cho cuộc sống của mình.

Chọn Màu Sắc Cho Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 

Chọn màu mực in theo cung hoàng đạo Kim Ngưu thường có màu biểu trưng là màu xanh lá cây, xanh nhạt. Chọn màu sắc này chứng tỏ người thuộc cung Kim Ngưu là những người luôn lạc quan như cái nắng hè của tháng 5, luôn tràn trề sinh lực và hi vọng trong mọi việc.

Chọn Màu Sắc Cho Cung Song Sinh (21/5 – 21/6)
 

Song Sinh là cung của những người trí tuệ, ham học hỏi và cảm thông với người khác. Vì hế, khi chọn in các sản phẩm nào cần dựa theo màu sắc may mắn nên chọn màu mực in theo cung hoàng đạo Song Sinh là màu vàng rực rỡ.

Chọn Màu Sắc Cho Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)
 
Cung này có liên quan đến việc mặt trăng chi phối chu kỳ lên xuống của thủy triều. Màu sắc cho cung này chính là sự phản chiếu của ánh trăng và dòng nước, nên chọn màu mực in theo cung hoàng đạo này là màu bạc, ngọc trai và màu ngọc lục bảo.

Chọn Màu Sắc Cho Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)
 
Những người thuộc cung này là những người có khả năng lãnh đạo, có tinh thần cầu tiến, tư duy sắc bén. Những người thuộc cung Cự Giải nếu kinh doanh muốn thành công, sản phẩm được nhiều người biết đến thì nên chọn màu mực in theo cung hoàng đạo là màu vàng hoặc màu cam. Những màu này sẽ giúp sản phẩm bao bì, in ấn của công ty thêm phần vững mạnh.

Chọn Màu Sắc Cho Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)
 
Cung này là biểu tượng của đất, vì thế nếu những người thuộc cung này muốn in ấn sản xuất sản phẩm đạt hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu thì nên chọn màu mực in theo cung hoàng đạo này là màu xám hoặc màu nâu. Tính cách điềm đạm, “chậm mà chắc” của Xử Nữ rất thích hợp với 2 gam màu nhã nhặn này.

Chọn Màu Sắc Cho Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)
 
Hai tính cách trong cùng một con người là nét đặc trưng tiêu biểu của những người thuộc cung này. Có những lúc Thiên Bình rất dịu dàng, nữ tính. Nhưng cũng có lúc trở nên bướng bỉnh, cáu gắt và áp đặt. Cung này cũng không hợp với những màu rực rỡ mà lại yêu thích những gam màu nhạt. Vì thế nếu chọn màu mực in theo cung hoàng đạo này nên chọn màu hồng hoặc vàng chanh.

Chọn Màu Sắc Cho Cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)
 
Bọ Cạp là biểu tượng của sự mãnh liệt, sâu sắc, đôi khi họ sống nội tâm và lạnh lung. Tuy vậy, ẩn chứa sâu trong những người thuộc cung này là sự bao dung và rộng lượng. Vì thế nếu chọn màu mực in theo cung hoàng đạo này thì nên chọn những màu có sự kết hợp giữa sắc nóng và sắc lạnh như màu rượu vang đỏ, màu nâu sậm và màu đen.

Chọn Màu Sắc Cho Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 
Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn. Ở đó có sự pha trộn của các màu sắc như màu tím, màu vàng và màu đỏ tươi.
Nhân Mã là người biết nhìn xa trông rộng và rất nhiệt tình. Màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ, sự đam mê và nhận thức, chính là sắc màu mà Nhân Mã là đại diện, đặc biệt là màu xanh biếc, màu xanh nhạt và màu cây ô liu.

Chọn Màu Sắc Cho Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)
 
Những người thuộc cung Ma Kết đa phần là những người quyết đoán, bản lĩnh, và đáng tin cậy. Đôi khi Ma Kết cũng rất ưu sầu. Họ là những người của gam màu tối như màu đen, màu nâu và màu xám đậm. Chọn màu mực in theo cung hoàng đạo này là những màu như thế sẽ mang lại may mắn trong công việc làm ăn, kinh doanh của chủ thể.

Chọn Màu Sắc Cho Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 
Bảo Bình có lòng yêu tự do vô hạn. Họ vô cùng hoạt bát, cá tính và độc lập. Bảo Bình chính là biểu tượng của màu xanh da trời hay sự pha trộn giữa màu bạc và màu ngọc lam.

Chọn Màu Sắc Cho Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)
 
Những người thuôc cung Song Ngư là những người hay mơ mộng, phi thực tế, nhưng lại là những người cũng rất lãng mạn, sống tình cảm và biết lắng nghe, chia sẻ và cảm thông với người khác. Song Ngư rất hợp với những màu như tím, hồng để tượng trưng cho tính cách lãng mạn và mơ mộng, hoặc màu xanh biển và màu trắng để biểu trưng cho tâm hồn và nội tâm sâu sắc của họ.

Chọn màu mực in theo cung hoàng đạo đòi hỏi người in phải có kiến thức đôi chút về các cung hoàng đạo, biết chọn màu cho phù hợp nhất. Màu sắc theo cung hoàng đạo còn thể hiện niềm tin vào chính bản thân mình. 
Các bài viết khác