BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Nên dùng loại giấy nào tốt nhất cho máy in văn phòng?
Bạn có biết rằng không phải loại giấy nào cũng có thể sử dụng cho bất kỳ loại máy in văn phòng nào. Đặc biệt đối với dòng máy in văn phòng Canon sử dụng công nghệ in laser hai mặt thì nên dùng loại giấy in nào là tốt nhất?
 

Tại sao nên chọn giấy tốt cho máy in văn phòng Canon  

Giấy in là một loại vật liệu không thể thiếu đối với máy in. Bạn cần phải lưu ý để lựa chọn giấy in tốt để đảm bảo công suất và hiệu quả làm việc máy in văn phòng tốt nhất. Dưới đây là một số lý do nên chọn giấy in tốt cho máy in văn phòng Canon.

Dòng máy in văn phòng Canon, loại máy in laser, nguyên tắc in là ép hạt mực lên giấy nên không phải loại giấy nào cũng phù hợp cơ chế in của dòng máy này.

Giấy in phải tốt, bề mặt nhẵn mịn, thì mới dễ đảo giấy và hạn chế được tình trạng lem mực, kẹt giấy.

Giấy tốt thì hàm lượng bụi trong giấy thấp, nâng cao công suất hoạt động đồng thời kéo dài tuổi thọmáy in văn phòng tốt nhất.

Chọn giấy có chất lượng tốt góp phần tăng mức độ sắc nét cho bản in, tính tương phản cao.

Những điều cần lưu ý khi chọn giấy in cho máy in văn phòng Canon
Theo một số nhân viên kỹ thuật máy in, đối với dòng máy in văn phòng Canon bạn cần lưu ý những điều sau khi chọn giấy in cho văn phòng làm việc:

Không nên chọn loại giấy in phun hay in lable vì loại giấy in này rất dễ gây kẹt máy in khi sử dụng.

Tránh việc dùng lại giấy đã in một mặt vì khi tái sử dụng mực sẽ dính vào các linh kiện bên trong máy in văn phòng gây hư hỏng.

Không chọn giấy in chất lượng thấp, có nhiều thớ sợi vì sẽ ảnh hưởng đến đến quá trình hấp thu mực, làm mực không thể khô được.

Khi sử dụng giấy in tái chế phải chọn loại giấy đảm bảo đạt chuẩn DIN 19309 để hỗ trợ máy in văn phòng tốt nhất.

Những loại giấy in chuyên dụng có ép chất dính bên trên bề mặt hoặc trong giấy thì không dùng được cho máy in văn phòng Canon có công nghệ laser.  


Việc chọn giấy in phù hợp cho máy là một trong những yếu tố quan trọng góp phần để máy in hoạt động bền lâu. Máy in văn phòng Canon và các bộ phận trong máy phần nhiều phụ thuộc vào một trong những yếu tố là giấy. Bạn đừng vì tiết kiệm một phần nhỏ mà gây nên hậu quả đáng tiếc cho chiếc máy in của mình. Hy vọng với những chia sẻ bên trên sẽ là những thông tin hữu ích nhất cho các bạn. Hãy trang bị giấy in tốt để đảm bảo công suất máy in văn phòng tốt nhất và sử dụng được lâu bền.

Các bài viết khác