BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những chỉ tiêu đánh giá một đơn vị in catalogue uy tín
Để có được một cuốn catalogue đẹp và luôn thể hiện được tính chuyên nghiệp thì bạn cần phải tìm đến đơn vị in ấn uy tín và chất lượng. Đây là một trong những điều mà bạn cần chú ý và thực hiện một cách chính xác nhất. Đơn vị in ấn uy tín đóng vai trò quyết định lên thành phẩm của bạn có thực sự chuyên nghiệp hay không. Những tiêu chí đánh giá một đơn vị in ấn catalogue uy tín được đưa ra như sau:

 
Tìm đối tác thiết kế in catalogue uy tín nhất
Nếu như bạn không có khả năng tự mình thiết kế lên các thành phẩm, bản in cho cuốn catalogue thì bạn cần chọn một nơi có thể giúp bạn điều đó. Trong nhiều trường hợp một số đơn vị thiết kế in catalogue cũng không đáp ứng được chi tiêu, yêu cầu của bạn. và điều này khiến bạn gặp khó khăn khi lựa chọn đối tác thiết kế cho mình. Điều bạn cần làm ở đây chính là việc lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín và họ có sẵn đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp để giúp bạn thực hiện được những yêu cầu của mình.

Xem xét đánh giá giá thành in catalogue
Chi phí mỗi lần cho việc in catalogue là khá cao và điều này khiến các doanh nghiệp cần phải quan tâm để sao cho nguồn chi phù hợp và có được các ấn phẩm đẹp nhất. Nếu như chi phí hạn hẹp thì bạn nên chọn các đơn vị vừa tầm, có giá thành rẻ hơn so với những nơi khác, nếu như không quan trọng về giá thành thì nên chọn những đơn vị thiết kế và in ấn lớn có uy tín trên thị trường. Điều này phụ thuộc và chi phí kinh doanh của đơn vị bạn. Vậy nên hãy nghiên cứu và đưa và chiến lược phù hợp nhất nhé. 

Đơn vị thiết kế không chỉ đơn giản là có khả năng thiết kế in catalogue mà còn phải có khả năng tư vấn cho khách hàng về biên soạn nội dung, màu sắc hay về bố cục trình bày…để giúp khách hàng của họ luôn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ này.

Quy định rõ thời gian hoàn thành
Tùy vào các mẫu thiết kế mà có khoảng thời gian hoàn thành khác nhau. Nếu như bạn chuẩn bị dữ liệu thật tốt, vì vậy, khi đặt vấn đề thiết kế catalogue với công ty bạn cần trao đổi kỹ về bố cục, về màu sắc và chỉnh sửa nội dung cho nhanh chóng, như vậy thời gian tạo dựng một catalogue sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn. Nếu như bạn và đơn vị thiết kế không xác định rõ được thời gian hoàn thành các cuốn catalogue thì không nên chọn đơn vị đó. Vì những người có kinh nghiệm sẽ xác định rõ được thời gian cho bạn.

Hãy tuyệt đối tin tưởng đơn vị thiết kế của bạn
Một khi bạn đã chọn được đơn vị thiết kế cho riêng mình thì hãy tin tưởng họ. Vì bạn không phải người thiết kế nên bạn cần phải giao phó cho họ trong việc thiết kế. Họ sẽ giúp bạn kết hợp màu sắc, sử dụng hình ảnh, tạo bố cục như thế nào cho phù hợp nhất. Bạn cần phải  xem xét bản in mẫu, điều này giúp cho việc thay đổi, sửa chữa thông tin dễ dàng hơn, đồng thời cũng là cách để bạn xem xét chất lượng của catalogue như thế nào. 

Sau khi các cuốn in hoàn thành thì bạn sẽ được đơn vị thiết kế gửi cho bạn mẫu thử trước khi in chính nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này.
Các bài viết khác