BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Cách sắp xếp thông tin trên thiết kế catalogue
Trong một ấn phẩm in catalogue giới thiệu sản phẩm hay doanh nghiệp thì không thể thiếu được phần thông tin về doanh nghiệp. Phần thông tin về doanh nghiệp khiến khách hàng biết rõ về đơn vị doanh nghiệp của bạn tên tuổi như thế nào, địa chỉ ở đâu, số điện thoại hay bất cứ thông tin gì.
Nhờ vào đó dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp bạn hơn. Khi thiết kế cuốn in catalogue thì bạn có biết nên đặt thông tin doanh nghiệp ở vị trí nào cho chính xác hay không? Để biết được điều này chúng tôi xin tư vấn cho bạn chính xác về cách sắp xếp thông tin doanh nghiệp trên thiết kế catalogue sao cho hợp lý nhất nhé.
 

 
Cách sắp xếp thông tin catalogue
Cách sắp xếp thông tin doanh nghiệp trên thiết kế catalogue là cách đưa các thông tin liên lạc, địa chỉ, số điện thoại , gmail nếu có hay các cơ sở, trụ sở....Nhờ đó không những giúp khách hàng biết được và ngay cả những đối tác cũng dễ dàng liên lạc với bạn hơn. 

Những ấn phẩm Catalogue bao gồm rất nhiều nội dung trong đó có hình ảnh, nội dung về sản phẩm, bố cục, cách trình bày, màu sắc....và mục đích chính vẫn là để cho khách hàng biết về bạn, về doanh nghiệp của bạn. Hay còn nói cách khách chính là thương hiệu sẽ được quảng bá ngay trong đây. Để tăng phần thu hút thì thông tin doanh nghiệp cần có sự sắp xếp hợp lý và vẫn hiển thị đầy đủ thông tin đó. Cụ thể được trình bày như sau:

Tên của doanh nghiệp: Bạn cần đặt chúng ở vị trí hợp lý, nổi bật nhất. Để khi khách hàng nhìn vào có thể thấy được sự độc đáo đó và thu hút sự chú ý người xem.

Lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp: Thông tin này không nhất thiết phải để ở vị trí đặc biệt, không cần phải làm nổi bật chúng. Vì toàn bộ cuốn catalogue đã đề cập đến vấn đề này. Vậy nên điều này có thể có hoặc không cũng được, không ảnh hưởng gì để thông tin doanh nghiệp.

Địa chỉ doanh nghiệp: Đây là thông tin cần phải có trong cuốn Catalogue. Địa chỉ liên hệ hoặc địa chỉ thư điện tử cần đặt ở phía dưới tên hoặc góc catalogue.

Số điện thoại: Chúng quan trọng không kém gì địa chỉ. Bất cứ cá nhân hay tổ chức nào đi chẳng nữa thì cũng cần phải có số điện thoại để tiện liên lạc trong bất cứ hoàn cảnh nào. Việc ghi số điện thoại rõ ràng trên card visit sẽ giúp đối tác dễ dàng liên lạc với bạn hơn. Số điện thoại thường đi kèm và đặt cùng với địa chỉ thông tin liên lạc.

Logo của doanh nghiệp: Logo là yếu tố khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp, nhờ vào đó có thể biết doanh nghiệp bạn đang ở vị thế nào và có nhiều người biết đến hay không? Đây là điểm khác biệt không doanh nghiệp nào giống nhau cả. Bạn cần đặt Logo của doanh nghiệp ở vị trí dễ trông thấy, nổi bật. Người xe dễ dàng bị thu hút bởi logo đó. Tốt hơn hết bạn nên thiết kế những logo đẹp mắt, màu sắc lôi cuốn người nhìn để họ ấn tượng hơn. 
Các bài viết khác