BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Cách tạo menu nhà hàng
Thật hài lòng khi thấy thực đơn cuối cùng của bạn nằm gọn gàng trên bàn nhà hàng của bạn. Chờ đợi những thực khách mới, háo hức đến lấy chúng và sử dụng chúng.
 

Bước 1. Thu thập và sắp xếp đồ họa của bạn

Sự khởi đầu tương đối đơn giản này có một số cảnh báo cần chú ý. Để bắt đầu, bạn nên đảm bảo rằng bạn đã sắp xếp tất cả các hình ảnh và đồ họa tùy chỉnh mà bạn dự định sử dụng trong menu trong một thư mục chung trên máy tính hoặc máy tính bảng của bạn, để chúng có thể dễ dàng truy cập. Những hình ảnh và đồ họa này sẽ được tải lên thiết kế menu nhà hàng mới của bạn.

Bước 2. Chọn mã màu của bạn

Thương hiệu của bạn có thể có một số màu nhất định liên quan đến nó. Mà bạn sử dụng trong các tài liệu quảng cáo. Trong logo và trong trang trí nhà hàng của bạn.

Nếu bạn có tài liệu quảng cáo đã được tạo. Hoặc biết màu sắc và phông chữ của văn bản của bạn.

Hãy lưu ý đến nó ở một nơi sẽ dễ dàng tham khảo sau này khi bạn bắt đầu công việc của mình trong trình tạo trình đơn nhà hàng.

Bạn cần các màu được liệt kê bên dưới và bạn sẽ muốn chúng ở định dạng RGB (chẳng hạn như #ffffff).

Màu văn bản
Màu nền
Màu sắc logo
Màu sắc miễn phí
Mức độ mờ đục (nếu có)

Bước 3. Xác định kích thước menu của bạn

Kích cỡ và loại menu bạn chọn phản ánh loại trải nghiệm mà thực khách có thể mong đợi có tại cơ sở của bạn

Đối với xe tải thực phẩm và ăn uống bình thường hay quán cafe

Các menu lớn, nhiều lớp hoạt động tuyệt vời cho các nhà hàng bình thường và nhanh chóng. Kiểu như quán ăn, quán cà phê và quán nhậu.

Hãy thử tạo một trang, định dạng menu rộng với mặt trước và mặt sau. Có thể giữ cho tất cả các mục của bạn dễ đọc.

Nếu số lượng mục trên menu của bạn rất nhiều. Bạn sẽ cần nhiều trang, vì vậy thay vào đó hãy chọn một menu có nhiều trang. Kích cỡ thông thường sẽ có kích thước nhỏ hơn nhiều, nhưng sẽ giúp khách hàng của bạn dễ hiểu và đọc hơn. Chúng cũng có thể được dán nhiều lớp, gắn và xử lý bằng lớp phủ UV đẹp. Thêm về điều đó sau này.

Dành cho các quán ăn cao cấp & cửa hàng

Lựa chọn cho một menu kích thước thông thường và thiết kế đơn giản. Có nền kết cấu, phông chữ tùy chỉnh và không có ảnh. Bạn có thể sử dụng nghệ thuật vector đơn giản, như đường và biểu tượng.

Chúng tôi thường đề xuất một trang bìa cho tất cả các loại nhà hàng. Chúng được bao gồm trong tất cả các mẫu thiết kế menu nhà hàng của in ấn Ưu Việt.

Bước 4. Xem xét giá của bạn

Mặc dù bạn có thể đã cân nhắc cách bạn muốn định giá các mặt hàng của mình. Nhưng có thể có một số chiến lược bạn có thể không nghĩ tới. Chúng khác nhau tùy thuộc vào loại người ăn bạn đang nhắm mục tiêu.

Khi xem xét cách thiết kế menu nhà hàng, một khía cạnh khác cần xem xét là liệu bạn sẽ sử dụng toàn bộ số hay số thập phân.

Nói chung, ăn uống bình thường nên sử dụng các số có số lẻ. Chẳng hạn như 99.000 đô la. Nó truyền đạt cho loại thực khách cụ thể đó một mức giá hợp lý, và một số đã được xem xét.

Đối với các cửa hàng cao cấp hoặc nhà hàng. Bạn có thể đã nghe nói rằng việc bỏ dấu hiệu giá cả và sử dụng toàn bộ số, như 19, 19 hoặc 19, 49 sẽ mang lại doanh số trung bình cao hơn.

Điều này không hoàn toàn đúng, vì các nghiên cứu chưa được sao chép trong tự nhiên. Tuy nhiên, sử dụng toàn bộ số cho thấy một trải nghiệm đặc biệt và có thể lôi cuốn những người ăn uống đặc biệt mong muốn được phục vụ. . Họ sẽ thư giãn và có một trải nghiệm ăn uống không căng thẳng.

Bước 5. Chọn một thiết kế

Có hai hướng bạn có thể đi để có được thiết kế phù hợp.

A) Chọn một thiết kế menu từ các chủ đề có sẵn.

B) Yêu cầu các nhà thiết kế tạo ra một menu nhà hàng

Nếu bạn đã có một menu được thiết kế. Liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể nhập nó cho bạn.

Không có thiết kế đúng hay sai cho menu của bạn. Như đã lưu ý ở trên, một số phong cách nhà hàng nhất định thường sẽ chọn một thiết kế sẽ dễ dàng được khách hàng của họ đón nhận.

Sau đó, một lần nữa, có thể bạn sẽ.

  • Chủ đề tối thường liên quan đến thời gian ban đêm, đồ uống và bầu không khí ấm cúng.
  • Chủ đề đầy màu sắc, vui tươi rất phù hợp cho thời gian chuẩn bị thức ăn nhanh, như gia đình, hoặc khách hàng quen có thể mong đợi.
  • Thực đơn sáng, nhẹ, thường được liên kết với các sự kiện đặc biệt và ngày lễ.

Một lần nữa, không có thiết kế menu đúng hay sai cho nhà hàng của bạn. Nhưng nếu bạn muốn một phong cách dễ hiểu cho người ăn của bạn, hãy thử tuân theo các hướng dẫn ở trên.

Bước 6. Nhập dữ liệu

Đối với phần này, bạn sẽ cần dành thời gian dành riêng để đưa tất cả các mặt hàng thực phẩm của bạn vào. Nhiều nhà hàng sẽ làm điều này trong vài ngày hoặc thuê ngoài phần nhập dữ liệu. Điều này cũng có thể giúp ngăn ngừa lỗi nhập dữ liệu.

Bước 7. In menu nhà hàng của bạn

In ấn chuyên nghiệp sẽ tạo ra sự khác biệt lớn đối với trải nghiệm của người ăn của bạn. So với in trên máy in phun cá nhân của bạn. Thực khách sẽ cảm nhận được chất lượng của nhà hàng, thức ăn và dịch vụ của bạn cao hơn khi họ cảm thấy và nhìn thấy một thực đơn mang lại cho họ sự tự tin.

Giấy dày và cán mỏng cảm thấy tốt nhất và tồn tại trong một thời gian dài. Chúng khiến bạn nghĩ về các dịch vụ chất lượng cao và giúp bạn tự tin khi đặt tay và ngón tay lên chúng.

Nếu bạn có các menu thay đổi thường xuyên và bạn muốn có một cảm giác cao cấp, cửa hàng. Hãy sử dụng một loại giấy nặng. Được cảnh báo, những thứ này lấy dấu vân tay và dầu rất dễ dàng, và không thể được làm sạch. Nhưng chúng sẽ gây ấn tượng với người ăn của bạn và làm cho họ cảm thấy như ở nhà.

Các bài viết khác