BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
LƯU Ý KHI IN DANH THIẾP
Dưới đây là những lời khuyên tốt mà bạn nên áp dụng khi in danh thiếp cho chính mình hoặc cho doanh nghiệp của mình.
1. Chọn đúng loại giấy phù hợp. Loại giấy dày, chất lượng cao khi in danh thiếp có thể làm nổi bật chất lượng danh thiếp của bạn lên nhiều lần.
 

2. Hãy quyết định xem bạn có muốn sử dụng phông chữ tùy chỉnh hay là phông chữ chung. Sử dụng phông chữ thông thường có thể thế hiện ý tưởng của bạn, tuy nhiên một phông chữ tùy chỉnh có thể kéo sự chú ý của người nhận danh thiếp tới những yếu tố chính về những gì bạn đang cố gắng truyền tải tới khách hang, đối tác.

3. Cẩn thận khi xem xét các công ty in ấn mà bạn có ý định sử dụng dịch vụ in danh thiếp. Chọn sai công ty sẽ có thể khiến bạn đau đầu vì chậm thời hạn giao hang hay sai sót trong vận chuyển chẳng hạn. Công ty in ấn cũng ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng in danh thiếp của bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ của họ.

Ba lời khuyên trên đây cho việc in danh thiếp trong bài viết này có vẻ như là rất cơ bản và hơi đơn giản, nhưng thực tế chúng lại rất quan trọng đối với chiếc danh thiếp mà bạn sẽ trao cho khách hang của mình. Những chiếc danh thiếp này có thể chuyển đổi được doanh số của công ty. Để làm được điều đó, chúng phải được in một cách chính xác và đúng thời gian. Hãy tìm cho mình một công ty in ấn uy tín và chuyên nghiệp nhé!
Các bài viết khác