BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Lợi ích của phương pháp in kỹ thuật số trong thiết kế catalogue?
Bạn muốn in ấn các ấn phẩm quảng cáo cho doanh nghiệp như profile, brochure, name card, danh thiếp, catalogue…? Nên lựa chọn phương pháp in ấn nào để mang lại hiệu quả? In kỹ thuật số có lẽ là phương pháp bạn sẽ chọn nếu biết được những lợi ích và giá trị mà chúng mang lại sau đây.
Thiết kế catalogue - ấn phẩm quảng cáo đắc lực của các doanh nghiệp
Catalog là một trong những công cụ marketing hiện đại ngày nay. Các doanh nghiệp với nhu cầu quảng bá hình ảnh, muốn tăng doanh số và lợi nhuận đang ngày càng quan tâm đến việc in ấn catalog.

Không chỉ là quảng bá sản phẩm, catalog còn trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc bán hàng, đặc biệt tại các chương trình hội chợ, triển lãm. Một cuốn catalog được thiết kế và in ấn đẹp sẽ giúp doanh nghiệp “bành trướng” được quy mô, thể hiện được sự chuyên nghiệp trong con mắt khách hàng.

Phương pháp in kỹ thuật số mang lại lợi ích gì trong thiết kế catalogue?
Một cuốn catalogue được trình bày giống như một ấn phẩm tạp chí với sự đầu tư rất kỹ lưỡng về nội dung, hình ảnh, bố cục. Tất cả để cho ra đời một  sản phẩm phù hợp với phong cách của thương hiệu và gây được ấn tượng mạnh đến thị hiếu của người xem.

Công nghệ in ấn ngày nay rất phát triển, phổ biến với hai phương pháp là in offset và in nhanh kỹ thuật số. Công nghệ in offset thường được nhiều người lựa chọn nếu in ấn với số lượng lớn và chi phí thấp. Tuy nhiên, công nghệ in kỹ thuật số cũng là phương pháp mang tính lợi ích khi chúng có nhiều ưu điểm như:

- Tốc độ in ấn nhanh, đối với in ấn catalog có thể lấy ngay

- Chất lượng in ấn tốt, cho ra màu sắc trung thực, không bị nhòe nhiễu.

- In kỹ thuật số đảm bảo tính chính xác cao, hạn chế lỗi trong quá trình in ấn. Trong quá trình in ấn nếu phát hiện ra sai sót bạn có thể chủ động sửa lỗi khác với in offset số lượng lớn in hàng loạt bạn không thể sửa.

- Bạn có thể in bằng giấy mỹ thuật, in ấn phẩm số lượng ít với giá thành không quá cao mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

- Nếu có nhu cầu in ấn gia công thẩm mỹ như ép kim hay phủ UV…bạn có thể áp dụng với phương pháp in này.

- Bạn có thể đa dạng hóa các sản phẩm tiêu biểu của mình trong cuốn catalog vì bạn không bị áp đặt in với số lượng lớn.

Bạn có thể áp dụng kỹ thuật in này nếu như in ấn với số lượng không quá lớn và cần thực hiện trong thời gian ngắn. Bởi mặc dù chúng mang lại nhiều lợi ích như trên nhưng giá thành còn tương đối cao, nếu bạn cần in số lượng lớn sẽ tốn khá nhiều chi phí. Do đó, trước khi quyết định in ấn bằng phương pháp nào bạn hãy cân nhắc đến ngân sách, số lượng bản in.
Các bài viết khác