BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Một số chất liệu được dùng trong in túi giấy hiện nay
Như chúng ta đã biết thì ngày nay những đồ dùng đựng đồ đạc đang chuyển dần sang dạng thân thiện với môi trường hơn thay vì sử dụng các loại túi nilon. Trong đó thì những chiếc túi giấy là một trong những chiếc túi đang được sử dụng phổ biến ngày nay với nhiều lợi ích cho cuộc sống cũng như thân thiện với môi trường xung quanh. Để in túi giấy thì chắc chắn không thể nào không kể tới những nguyên liệu làm ra nó rồi.
Túi giấy có rất nhiều loại với chất lượng khác nhau
 

 
Chất liệu đầu tiên được nhắc tới đó là loại giấy Kraft: Đây là một loại giấy tái chế nên nó có giá thành rất rẻ rất thích hợp trong việc in túi giấy với những thiết kế đơn giản hay làm bao bì. Với loại túi giấy này thì để in xưởng in dùng công nghệ in offset 2 màu để tạo các chi tiết trên giấy trong việc in túi giấy.
Thứ hai đó là chất liệu giấy couche: Loại giấy này có đặc điểm đó là nó có bề mặt bóng, mịn mà chúng ta có thể tưởng tượng chất liệu này như bề mặt các cuốn catalogue. Nó được sử dụng để in túi giấy tạo nên những sản phẩm rất đẹp, mang nét sang trọng, đẳng cấp. Giá thành của việc in túi giấy với chất liệu này khá cao, nó thường được sử dụng với các mặt hàng cao cấp hay cần sự sang trọng, hoàn mĩ.
Loại giấy thứ ba đó là giấy duplex: Loại giấy này gần giống với giấy couche ở một mặt với chất lượng sáng mịn nhưng mặt còn lại của nó thì chất lượng kém hơn, đen hơn. Vì vậy giá cả của nó thấp hơn giấy couche nhưng chất lượng khá tốt nên nó được sử dụng phổ biến hơn trong đựng các loại sản phẩm, mặt hàng. Và tốt nhất nên cán màng cho những chiếc túi giấy loại này sau khi in để có được chất lượng cũng như độ thẩm mỹ cao nhất.
Loại cuối cùng được nhắc tới đó là loại giấy bristol: Có thể nói loại giấy này là loại có chất lượng tốt nhất. Nó có độ dày cao, bám mực tốt cũng như cho ra hiệu ứng hình ảnh còn tốt hơn giấy couche. Tuy nhiên với việc in túi giấy thì loại giấy này ít được sử dụng hơn
Ngoài ra còn rất nhiều loại giấy nữa được sử dụng trong việc in túi giấy như crystal, giấy mỹ thuật,… tùy vào mục đích cũng như yêu cầu của khách hàng cũng như sản phẩm.
Các bài viết khác