BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những lý do sách in tốt hơn sách điện tử
Bạn có những thói quen đọc sách qua máy tính hay điện thoại. Điều đó hoàn toàn không tốt chút nào. Hãy xem những lý do mà sách in tốt hơn sách điện tử.

1. Sách in có các trang đẹp và mềm mại khi chạm vào. Giấy làm cho việc đọc thể chất trở nên dễ chịu. Đọc một cuốn sách điện tử, khi nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính tại nơi làm việc cả ngày. Hãy thư giãn bằng cách đọc sách. Thay vì cuộn tròn ở nhà và nhìn chằm chằm vào màn hình khác?

2. In sách tốt hơn trong việc truyền đạt thông tin. Một nghiên cứu cho thấy những độc giả sử dụng sách điện tử ít có khả năng nhớ lại các sự kiện trong một cuốn tiểu thuyết bí ẩn hơn những người đọc cùng một cuốn tiểu thuyết in.

3. Những cuốn sách bạn mua trong trường đại học vẫn sẽ có thể đọc được trong 50 năm. Bạn có thực sự nghĩ rằng trong 10 năm nữa. Máy đọc sách điện tử của bạn – hoặc đồng hồ đọc sách hoặc kính thực tế ảo – sẽ hoạt động với sách điện tử ngày nay?

4. In sách là những lời nhắc nhở vật lý về hành trình trí tuệ của bạn. Đó là bản sao tuyệt vời của trên kệ sách của bạn đưa bạn trở lại năm thứ hai của trường trung học. Những bài thơ gợi lên những ký ức về những buổi ngủ tối trong phòng ngủ tập thể.

5. In sách rất tốt để chia sẻ. Không có gì giống như đặt một cuốn sách vào tay một người bạn và nói. Bạn đã đọc cuốn sách này. Có nhiều cách để chia sẻ sách điện tử – nếu cả bạn và người nhận dự định của bạn đều có thể điều hướng hệ thống Quản lý quyền kỹ thuật số. Nhưng chia sẻ một cuốn sách điện tử có tất cả sự ấm áp của việc gửi e-mail hoặc trả tiền cho ai đó trên PayPal.

6. Bạn có thể viết vào lề của một cuốn sách in, và gạch chân những câu quan trọng bằng bút chì. Sách điện tử cũng cho phép những kỹ thuật tương đương như các hành vi này. Nhưng chúng không giống nhau.

Các bài viết khác