BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Sự khác biệt giữa tờ rơi và poster
Tại sao chúng ta nên in ấn tờ rơi để quảng cáo, Poster có tác dụng như thế nào. Và sự khác biệt giữa tờ rơi và poster là gì ? Xem bài viết dưới đây nhé.
Poster và tờ rơi là 2 hình thức quảng cáo khác nhau.

Poster

Một poster là 1 sản phẩm không đòi hỏi các kỹ thuật và nghệ thuật quá cao. Không giống như một bức tranh bạn nhìn thấy trong một bảo tàng. Một tấm poster không phải là độc nhất – hàng trăm hoặc hàng nghìn bản sao của một hình ảnh nhất định sẽ được in. Và chúng ta sẽ treo xung quanh một tòa nhà, trong thành phố. Nó cho phép hàng chục ngàn người xem tiếp xúc với nó trước khi nó bị hủy hoại bởi thời tiết. Hoặc phá hoại hoặc đơn giản là được bao phủ bởi quảng cáo tiếp theo.

Poster có thể là những bảng lớn ngoài trời hoặc các bảng poster với kích thướt nhỏ hơn như A3, A4 để trong văn phòng.

Tờ rơi

Một tờ rơi là một hình thức giấy quảng cáo dành cho phân phối rộng. Và thường được đăng tải hoặc phân phối ở nơi công cộng. Hay trao cho các cá nhân hoặc gửi qua đường bưu điện. Trong thập niên 2010, tờ rơi quảng cáo dao động từ rẻ tiền. Như photo trắng đen đến tờ rơi đến đắt tiền, bóng loáng, thông tin đầy màu sắc.

Poster cung cấp một cách hợp lý và hiệu quả chi phí để giao tiếp với một thị trường mục tiêu cụ thể. Khi được đặt chính xác. Poster, áp phích hấp dẫn có thể lôi kéo những người ở gần vào một sự kiện cụ thể và thông báo họ về một sản phẩm hoặc dịch vụ sắp tới.

Các tờ rơi rất đơn giản và dễ đọc; vì chúng được in ra để truyền dữ liệu. Chúng được làm cơ bản, với các kiểu văn bản mở rộng và có ít từ. Điều này là trên cơ sở rằng họ nên khiến người mua hướng tới việc mua hàng.

Poster có khả năng khắc sâu trong tâm trí người xem và có thể là một công cụ tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng để tăng nhận thức về thương hiệu. Poster rẻ hơn so với các hình thức quảng cáo phổ biến như in ấn, phát thanh và truyền hình.
Các bài viết khác