BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Kỹ thuật in menu
Menu là tài liệu quảng cáo của ngành công nghiệp nhà hàng. Là động lực vô cùng mạnh mẽ mang lại cho hàng chục doanh nghiệp – khi được thực hiện đúng. Các kỹ thuật in menu sau đây sẽ giúp bạn đảm bảo bạn có được nó ngay lần đầu tiên.
Chọn loại giấy chuyên nghiệp
Khi nói đến nhà hàng, chất lượng là một nguồn tự hào lớn. Khách hàng của bạn sẽ đánh đồng chất lượng thực phẩm của bạn với chất lượng thực đơn của bạn. Vì vậy bạn nên trả tiền để đầu tư vào giấy cao cấp cho thực đơn của bạn.

Những giấy tờ này cảm thấy tuyệt vời trong tay khách hàng của bạn và có ánh sáng (bóng) hoặc tinh tế (mờ) làm tăng thêm sự đẳng cấp. Sự lựa chọn tuyệt vời bao gồm bìa bóng 100 , giấy bóng 80 hoặc 100, hoặc bìa mờ 80 tái chế thân thiện với môi trường và giấy mờ 70.

Bạn có thể làm mờ bằng cách cán màng, hay cán bóng chẵng hạn.

Chọn kích thước tốt nhất và cách gấp
Thực đơn của bạn sẽ được sử dụng như thế nào? Bạn có cần thực đơn lớn treo tường và thực đơn nhỏ để mang cho khách ?

Thực đơn của bạn sẽ là bốn trang hoặc gấp 3? Bạn sẽ in các tấm thực đơn để đặt trong cuốn menu nhựa trong? Các menu mang cho khách thường có thể nhỏ hơn như 8,5 inch x 11 inch. Trong khi các menu bàn 11 inch x 17 inch lớn hơn có tác động nhiều hơn.

In đủ màu

Thực đơn đen trắng không chỉ là sự thụ động, đơn giản là chúng không thực hiện được sự chuyên nghiệp của bạn. Với in menu đầy đủ màu sắc, vì các công nghệ in tiên tiến đã làm cho nó có giá cả phải chăng hơn bao giờ hết. Bạn muốn thực đơn nhà hàng của bạn trông nổi bật bên cạnh đối thủ cạnh tranh. Hãy chọn  in đầy đủ màu sắc là cách dễ nhất để làm điều này.

Nhận một bản test mẫu
Điều cuối cùng bạn cần là đọc mọi thứ với sự xem xét kỹ lưỡng. Giống như một thực đơn được lên kế hoạch tốt có thể mang lại siêu lợi tức đầu tư. Một thực đơn kém hay xấu có thể không thu được lợi nhuận.

Càng nhiều thực đơn bạn đặt cùng một lúc, giá mỗi menu của bạn càng rẻ. Điều này là do các khoản phí ban đầu của bạn được gói trong thiết lập. Nhưng một khi nó chạy in, việc tạo ra các menu đẹp trở nên cực kỳ rẻ.

In nhiều như bạn sẽ sử dụng trong năm tới để tiết kiệm. Thực đơn của bạn nên được coi là một khoản đầu tư tiếp thị có mục đích thúc đẩy doanh số. Sử dụng các kỹ thuật in menu này cho các menu mạnh mẽ cho biết chất lượng cao.
Các bài viết khác