BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
CHỌN MÀU MỰC IN THEO CON GIÁP NHƯ THẾ NÀO ĐỂ MAY MẮN CẢ NĂM ?
Theo văn hóa phương Đông thì người ta thường tính tuổi theo con giáp. Mỗi người sinh ra đã mang một con giáp khác nhau. 12 con giáp là 12 tính cách và cuộc đời thay đổi khác nhau. Các con giáp đều có những màu biểu trưng riêng và người ta luôn tin rằng những màu đó là những màu đem lại may mắn và hạnh phúc cho những ai thuộc con giáp đó.

Chọn màu mực in theo con giáp cũng vô cùng cần thiết khi màu sắc có sự tương quan với công việc của người thuộc con giáp đó.

Tùy vào con giáp bạn cầm tinh mà chọn màu mực in cho phù hợp.

  • Người tuổi Tý

Người tuổi Tý là những người tốt bụng, vị tha, lại rất thông minh và sâu sắc. Những màu may mắn cho người Tý trong năm Đinh Dậu này là những màu như vàng, bạc, trắng, xanh lá đậm, đen, xám. Bên cạnh đó, tông màu trầm như màu xanh lá đậm sẽ giúp người tuổi Tí điềm tĩnh hơn, có những quyết định sáng suốt hơn trong cuộc sống.

  • Người tuổi Sửu

Với người tuổi Sửu, trắng và bạc là màu may mắn nhất trong năm 2017 này. Nếu trong buôn bán, kinh doanh, in ấn sản phẩm thì hãy chọn màu mực in theo con giáp này là màu trắng hoặc bạc để công việc được suôn sẻ, thành công.

  • Người tuồi Dần

Dự báo người tuổi Dần sẽ có một năm mới tốt vô cùng, không những tiền bạc hanh thông mà các mối quan hệ cũng sẽ được phát triển lên một bậc mới. Hãy chọn những màu như xanh da trời, xanh lá đen để tăng thêm vận may và thành công cho mình nhé.

  • Người tuổi Mẹo

Tinh thần, sức khỏe, sự nghiệp lẫn các mối quan hệ xã giao trong năm 2017 của người tuổi Mẹo đều vô cùng ổn định. Chọn màu mực in cho mình là màu vàng, tím, hồng sẽ đem lại may mắn, tránh xa thị phi trong công việc.

  • Người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nên chọn màu mực in theo con giáp là màu xanh lá mạ hoặc cam để đem lại sự cân bằng trong công việc, hạn chế được những mâu thuẫn và xung đột. Đồng thời, chọn màu mực in theo con giáp là những màu này sẽ giúp sản phẩm, ấn phẩm của bạn bắt mắt hơn, tạo được vị trí riêng trong lòng khách hàng.

  • Người tuổi Tỵ

Một gam màu trầm như màu đen sẽ giúp người cầm tinh con Rắn kiểm soát tốt cảm xúc của mình trong năm 2017. Lựa chọn màu mực in theo con giáp Tỵ nên là màu đen hoặc xanh lá cây, các ấn phẩm, sản phẩm bao bì trong công việc kinh doanh của người tuổi Tỵ sẽ được thuận lợi hơn.

  • Người tuổi Ngọ

Màu sắc phong thủy may mắn: đỏ, xanh dương.

Tình hình tài chính của người tuổi Ngọ năm 2017 nhìn chung là rất tốt, nhưng tiền bạc của bạn sẽ còn dồi dào và hanh thông hơn nếu kết hợp cùng với các vật dụng sắc đỏ. Bên cạnh đó, xanh dương cũng là một sắc màu đem lại nhiều niềm vui, khiến tâm hồn bạn thư thái, nhẹ nhàng và dễ chịu. Chọn màu mực in theo con giáp là những màu này sẽ mang lại nhiều may mắn hơn.

  • Người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi năm 2017 không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Nhưng chỉ một màu này, nếu bạn lưu tâm và sử dụng thường xuyên, sẽ mang lại may mắn cả về đường sự nghiệp, tình cảm, tài lộc lẫn sức khỏe cho người tuổi Mùi, đó là màu tím, vì thế nếu đang có ý định lựa chọn màu mực in theo con giáp hợp với năm nay thì đừng bỏ qua màu tím mộng mơ nhé!

  • Người tuổi Thân

Màu sắc phong thủy may mắn: hồng đào.

So với các con giáp khác, người tuổi Thân sẽ có một năm thuận lợi hơn cả về đường tiền bạc hay sự nghiệp. Vì vậy chọn màu mực in theo con giápcho tuổi Thân nên chọn màu hồng đào để tăng thêm sắc vận tươi tốt , sự nghiệp thành công trong năm Đinh Dậu nha.

  • Người tuổi Dậu

Màu nâu chính là gam màu may mắn cho cả đường sự nghiệp lẫn tình duyên của người tuổi Dậu trong năm nay. Chọn màu mực in theo con giáp này là màu nâu là một sự khôn ngoan nếu muốn thay đổi trong công việc kinh doanh của mình. Các ấn phẩm được in màu nâu nhìn cũng sang trọng và ấm áp hơn.

  • Người tuổi Tuất

Chọn màu mực in theo con giáp cho tuôi Tuất là màu xám sẽ giúp các sản phẩm in ấn trở nên đẹp mắt hơn, sang và cuốn hút hơn.

  • Người tuổi Hợi

Màu sắc phong thủy may mắn: cam.

Chọn màu mực in theo con giáp này là màu cam cho thấy sức sống của các sản phẩm in ấn. Màu cam rực rỡ nhưng ấm áp sẽ mang lại trạng thái cân bằng hơn cho công việc kinh doanh của bạn.

Giống như 12 cung hoàng đạo, 12 con giáp tượng trưng cho những tính cách khác nhau. Mỗi năm màu sắc theo con giáp cũng thay đổi, chú ý đến màu sắc cũng sẽ mang lại cảm giác tin tưởng hơn vào sự nghiệp và cuộc sống của mình. Chọn màu mực in theo con giáp tưởng như đơn giản nhưng đó là sự quan tâm về phong thủy, là dành cho những người tin vào vận mệnh cuộc đời.

Các bài viết khác