BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Làm túi giấy hộp giấy đựng ấn phẩm truyền thông cho doanh nghiệp
Bên cạnh, việc thiết kế các ấn phẩm văn phòng để ứng dụng cho các hoạt động kinh doanh và gặp gỡ đối tác thì việc làm túi giấy hộp giấy đựng các ấn phẩm truyền thông là điều rất cần thiết. Thiết kế túi giấy hộp giấy là một cách hữu hiệu để góp phần tạo nên sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp hiện nay.
Các doanh nghiệp hiện nay thường có xu hướng phân phát catalogue hay tờ rơi ở những địa điểm công cộng hay có đông người qua lại như siêu thị, chợ, khu đô thị. Đặc biệt là ở ngã tư đèn đỏ, bệnh viện, trường học hay trong các dịp hội nghị hội thảo. Tuy nhiên đối với các ấn phẩm cao cấp như brochure và profile thì nên đặt ở cửa hàng, các showroom hoặc gửi đế trực tiếp các khách hàng hay đối tác. Việc làm túi giấy hộp giấy để đựng ấn phẩm quảng cáo hoặc các ấn phẩm văn phòng có thể gây tốn kém một khoản kinh phí nhưng bù lại hiệu quả truyền thông rất cao.
Làm túi giấy hộp giấy đựng ấn phẩm truyền thông nhằm mục đích gì?
●     Khẳng định sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp thông qua các mẫu túi giấy hộp giấy đẹp và sáng tạo.
●     Tạo sự đồng bộ trong việc nhận diện cũng như quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, cho dịch vụ, sản phẩm của bạn.
●     Thể hiện thái độ lịch sự và trân trọng của người gửi đến với đối tượng được nhận.
●     Không chỉ góp phần làm tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn làm tăng giá trị của ấn phẩm bên trong.
Một số yêu cầu đối với những mẫu túi giấy đựng ấn phẩm truyền thông
Nếu bạn muốn làm túi giấy hộp giấy thì cần phải thiết kế một cách lịch sử và chỉnh chu nhất có thể, việc này nhằm mục đích để khách hàng nhận được sản phẩm có tính chuyên nghiệp và cảm thấy hài lòng nhất. Do đó khi thiết kế, bạn cần lưu ý những thông tin sau:
Thứ nhất, hãy lưu ý đến các chi tiết in trên bề mặt in túi giấy, hộp giấy. Thiết kế càng đơn giản thì càng làm nổi bật bật thông điệp mà bạn muốn truyền tải. Dĩ nhiên là dù bạn thiết kế sáng tạo như thế nào thì cũng không thể thiếu việc in hình ảnh logo và tên thương hiệu lên túi giấy hộp giấy.
Hình 2. Túi giấy hộp giấy giúp tăng độ nhận diện thương hiệu
Thứ 2, màu sắc trên túi giấy hộp giấy phải đồng bộ với màu sắc in name card, màu logo,…ngoài ra các thông tin in trên túi giấy cũng cần được chọn lọc kỹ lưỡng. Khách hàng sẽ rất chú trọng đến thông tin liên hệ do đó cũng không được bỏ qua nội dung này.
Thứ 3, sử dụng chất liệu làm túi giấy hộp giấy tốt để chứa đựng các sản phẩm bên trong một cách hoàn hảo. Bạn nên yêu cầu các đơn vị in ấn kết hợp thêm kỹ thuật gia công cán màng nhằm giúp chống thấm nước và tăng độ bóng bẩy cho sản phẩm của bạn.
Các bài viết khác