BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
4 công đoạn bất di bất dịch trong in ấn túi giấy
Để tạo ra được một sản phẩm túi giấy đẹp, độc đáo cần phải trải qua nhiều công đoạn. Hiện nay có rất nhiều hình thức in túi giấy như in lụa bằng máy in lụa tiên tiến, in kỹ thuật số, in lụa, in offset chuyển nhiệt, in UV, in phun… Dù chọn hình thức in ấn nào thì túi giấy cũng đều phải trải qua 4 công đoạn này.

1. Lựa chọn giấy

Công đoạn đầu tiên trong in ấn túi giấu là lựa chọn giấy in thích hợp. Đa phần túi giấy được làm bởi giấy loại giấy Couche với định lượng 300 g/m2. Bên cạnh đó, một số loại giấy cũng được sử dụng nhiều như giấy Ivory, Bristol,  giấy Duplex.
Ngoài ra, túi giấy Kraft cũng đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn đẻ làm túi đựng sản phẩm. Loại chất liệu giấy này không chỉ mang lại hiệu quả marketing vừa bảo vệ môi trường mà còn tiết kiệm được chi phí.

2. Công đoạn thiết kế

Túi giấy nên có thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được tên thương hiệu và chú ý vị trí đặt logo. Đồng thời cần chọn lựa màu sắc chủ đạo cho túi giấy nhằm mang lại một tổng thể hài hòa và thống nhất.

 

3. Công đoạn in ấn

Tùy vào nhu cầu và kinh phí đầu tư mà bạn lựa chọn được hình thức in ấn phù hợp. Nếu bạn muốn in túi giấy rẻ thì có thể lựa chọn hình thức in lụa. Hình thức in túi giấy này được nhiều công ty lựa chọn vì thời gian in nhanh, chất lượng. Còn hình thức in offset 2, 3 hoặc 4 màu được dùng trong việc tạo nên sản phẩm in trên mặt giấy có sẵn.

 

4. Gia công sau in

Thường thì công đoạn sau in túi giấy gồm các khâu như cán màng, ép kim, phủ UV và bế nổi. Ngoài ra, còn tiến hành bế để cắt bỏ những phần không cần thiết giúp tạo đường gấp cho sản phẩm túi giấy. Tiếp theo là dán để hoàn thành sản phẩm túi giấy. Cuối cùng là đục mắt cáo, xỏ dây và hoàn thành túi giấy.

Các công đoạn trong quy trình in túi giấy cần được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo các yếu tố về chất lượng  và đúng yêu cầu của  khách hàng.

Các bài viết khác