BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Áp dụng kĩ thuật thúc nổi trên bề mặt card visit cần lưu ý những gì?
Kỹ thuật thúc nổi hay còn gọi là kỹ thuật dập nổi. Kĩ thuật này được áp dụng nhiều trong ngành in ấn, đặc biệt là in card visit. Vậy ap dụng kĩ thuật thúc nổi trên bề mặt card visit cần lưu ý những gì?

Vài nét về kĩ thuật thúc nổi
Đây là một loại kỹ thuật gia công sau in, được sử dụng để tăng thẩm mỹ và hiệu ứng cho sản phẩm. Với những sản phẩm sử dụng kĩ thuật này sẽ nổi bật và thu hút được sự chú ý của người nhìn. Do vậy, kĩ thuật thúc nổi được dùng nhiêu trong in ấn card visit. Ngoài ra, kĩ thuật này còn được áp dụng cho in thiệp cưới, bìa sáng, menu…

Một số lưu ý khi áp dụng kỹ thuật thúc nổi cho in card visit
Để tăng tính thẩm mỹ, sự hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian trong việc gia công card visit thì bạn cần chú ý một số điểm sau:

– Lựa chọn giấy in hợp lý: Thường với kĩ thuật này bạn nên chọn loại giấy giấy mỹ thuật thay vì in giấy Couche thông thường. Dòng giấy mỹ thuật có đường vân, độ bóng, độ sần và chất giấy cùng màu sắc đa dạng giúp đáp ứng được mọi yêu cầu. Khi tiến hành kĩ thuật thúc nổi sẽ giúp card visits trở nên độc đáo, sang trọng nhất và ấn tượng.

– Định lượng giấy phải từ 250gsm trở lên: Độ nổi của phần dập card visit sẽ phụ thuộc vào độ dày của giấy. Do vậy khi tiến hành kĩ thuật thúc nổi cho card visit thì càng lựa chọn định lượng cao thì độ nổi càng lớn.

– Nên tiến hành dập nổi chung cho tất cả các card visit như như logo, tên công ty, hình ảnh đại diện để tiết kiệm chi phí.

– In card visit bằng Kỹ thuật số thay vì in offset: Việc lựa chọn in kĩ thuật số sẽ cho ra card visit đảm bảo hình ảnh sắc nét, màu sắc đồng đều và chất lượng hơn. Ngoài ra, in offset thường in cho số lượng nhiều mà in card visit bằng giấy mỹ thuật để dập nổi lại có giá không hề rẻ nên chọn in kĩ thuật số là hợp lý nhất. Tuy nhiên nếu bạn cần in số lượng lớn card visit có dập nổi thì có thể lựa chọn in offset sẽ vừa rẻ, vừa nhanh.
Các bài viết khác