BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
4 điều cần biết khi in túi giấy kraft
Một trong những xu hướng làm bao bì, túi đựng sản phẩm hiện nay phải kể tới túi giấy Kraft. Loại túi giấy này có nhiều ưu điểm vượt trội như bền, tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.
 

1.    Không phải loại hàng hóa nào cũng phù hợp với túi kraft
Túi kraft mang phong cách vintage nên những sản phẩm dùng cho loại túi này thường là hàng hóa thời trang, sản phẩm handmade, sản phẩm có hơi hướng cổ điển sẽ thích hợp hơn so với các sản phẩm hiện đại.
Túi giấy kraft được dùng để đựng với một vài loại phụ gia, cho ngành chế biến đồ ăn nhanh, xây dựng… nhờ có đặc tính là có thể chịu được trọng lượng lớn, không thấm nước, không thấm dầu. Thiết kế web đà nẵng

2.    Yếu tố thẩm mỹ của túi giấy kraft
Màu nguyên thủy của túi giấy kraft là màu vàng nâu, tuy loại giấy này có thể nhuộn trắng để thích hợp với sản phẩm và nhu cầu của người sử dụng. Do có đặc tính này mà khi thiết kế túi giấy kraft bạn không nên kết hợp với những màu sắc sặc sỡ hay họa tiết và hiệu ứng bắt mắt.
Để làm tôn lên vẻ đẹp của túi giấy kraft thì thiết kế nên càng tối giản càng tốt, màu sắc cũng nên là màu trung tính như đen, nâu, ghi,..
 
3.    Lựa chọn định lượng giấy phù hợp
Yếu tô định lượng giấy quyết định khá nhiều đến tính năng cũng như công dụng của túi giấy kraft. Chính vì vậy, trước khi in túi giấy kraft bạn cần nhờ tới sự tư vấn của các đơn vị in ấn.
Thường giấy kraft có các định lượng giấy như 60 g/㎡, 80 g/㎡, 100 g/㎡, 120 g/㎡, 170 g/㎡, 180 g/㎡, 210 g/㎡, 280 g/㎡. Dựa vào số liệu này và sản phẩm cần dùng để đựng bạn có thể lựa chọn được định lượng phù hợp.

4.    Gia công túi giấy kraft
Không giống như các loại giấy in thông thường như couches, offset…giấy kraft có đặc tính đặc biệt cho nên các phương pháp gia công như ép nhũ, cán bóng cán mờ sẽ không mang lại hiệu quả và gây lãng phí.
Với loại túi giấy kraft thì công đoạn gia công tốt nhất là để chúng ở dạng thô. Và điều bạn cần quan tâm ở đây là ở chi tiết gia công quai xách. Phần chi tiết này của túi giấy kraft nên chú trọng để đảm bảo độ bền và công dụng của túi. Với phần quai túi bạn nên lựa chọn chất liệu dây dù, dây polime, dây bện…để tăng độ bền cho túi nhé.

Các bài viết khác